BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm nhanh Shin Dynasty Warriors: Phiên bản Dynasty Warriors Mobile "chính hãng"

17-03 11:41

Dòng game Dynasty Warriors đã quá nổi tiếng trong cộng đồng game thủ, chính vì thế mà Shin Dynasty Warriors hay tạm gọi là Dynasty Warriors Mobile cũng sẽ không bị xa lạ khi tới tay game thủ.

Được phát hành vào tuần trước tại thị trường Nhật Bản, tựa game Dynasty Warriors Mobile hay còn có tên gọi chính thức là Shin Dynasty Warriors (真 ・ 三國 無双) - tựa game chính chủ từ Koei Tecmo đã đem lại nhiều cảm xúc cho người chơi nhưng cũng xuất hiện nhiều phản ứng trái chiều.

Shin Dynasty Warriors (真 ・ 三國 無双) - Trailer Gameplay.

Điểm đầu tiên đập vào mắt mỗi người chơi với các tựa game đó là nền tảng đồ hoạ, ở mặt này thì Shin Dynasty Warriors đã được hoàn thiện chi tiết và đúng chất Dynasty Warriors - dòng game đã và đang phát triển tốt trên các nền tảng như Console và PC. Các chi tiết, hình ảnh, cũng như tạo hình nhân vật, hiệu ứng kỹ năng của Shin Dynasty Warriors được tái hiện lại một cách hoàn hảo, các hiệu ứng về âm thanh và ánh sáng trong game cũng rất cuốn hút người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Về gameplay của Shin Dynasty Warriors, như đã nói ở trên thì tựa game này tái hiện lại đúng chất game Dynasty Warriors nên những màn chặt chém đã tay là không thể thiếu ở tựa game này. Người chơi sẽ hoá thân thành các nhân vật Tam Quốc ở trong game rồi từ đó thu thập các vị tướng khác và lập đội hình rồi cùng nhau xông pha ra chiến trường tung hoành diệt địch, một lối chơi quá quen thuộc với các game thủ yêu mến dòng game Dynasty Warriors.

Tuy nhiên, sau một thời gian trải nghiệm sẽ thấy có vẻ như Koei Tecmo đã không tìm ra cách kể khiến Shin Dynasty Warriors là một tựa game mobile hoàn hảo khi cơ chế điều khiển và phản hồi các nhân vật khá chậm. Bên cạnh đó, hệ thống AI hỗ trợ tự động chiến đấu cũng rất sơ sài, gần như vô dụng với tựa game hành động chặt chém kiểu này. Nhiều lúc người chơi sẽ cảm thấy khó chịu khi chưa quét sạch khu vực chiến đấu mà nhiệm vụ đã được hoành thành rồi nên hơi mất hứng một chút.

Tổng kết lại thì Shin Dynasty Warriors đã khá thành công khi tái hiện được chất lượng đồ hoạ của dòng game Dynasty Warriors trên nền tảng Mobile. Tuy nhiên, tựa game có vẻ đã không đạt được thành công cũng như không được lòng người chơi như kỳ vọng của nhà phát hành bởi sau khi ra mắt, game chỉ đạt 2,4 điểm sao trên thang 5 sao của Apple Store và nhỉnh hơn một chút là 2,5 điểm sao trên Google Play Store.

Điểm sao đáng thất vọng của Dynasty Warriors.

Hy vọng là nhà phát hành cũng như nhà sản xuất Koei Tecmo sẽ sớm có những điều chỉnh cho tựa game này trong thời gian tới bởi hiện tại game mới chỉ phát hành ở thị trường Nhật Bản, còn nhiều thời gian để thay đổi trước khi ra mắt ở các thị trường khác tại châu Á.

Chém gió ...
Aa 0