Băng Vũ

Following: 1Follower: 2

Trải nghiệm mới lạ với Toàn Dân Trảm Tiên

17-12 09:46

Toàn Dân Trảm Tiên là tựa game mobile ARPG lấy bối cảnh thần thoại Trung Quốc, kết hợp với các yếu tố hài hước hiện đại

Với thể loại ARPG, bối cảnh tiên hiệp thần thoại, Toàn Dân Trảm Tiên khó tránh khỏi rơi vào khuôn sáo cũ, vậy đâu là điểm hấp dẫn người chơi?

Chắc hẳn người chơi đã nghe rất nhiều các câu chuyện thần thoại, nhưng lại chưa có cơ hội tận mắt chứng kiến thế giới thần tiên ấy, và Toàn Dân Trảm Tiên có thể dẫn dắt người chơi vào chốn bồng lai tiên cảnh mê hoặc lòng người.

Đồ họa

Đồ họa hơi hỗn loạn, có lẽ vì cảnh thay đổi liên tục với lục địa xanh thẫm, hoa sen cực đại, thảo nguyên hỗn độn v..v.. khiến người chơi có chút khó chịu

Hệ thống chức nghiệp hạn chế

Tại màn hình lựa chọn chức nghiệp, người chơi không có nhiều lựa chọn, chỉ có bốn loại là cận chiến, viễn chiến, vật lí và pháp thuật công kích. Chức nghiệp pháp thuật công kích trong việc phối hợp đấu đội và tương tác giữa các người chơi cũng hơi chậm.

Chiến đấu tức thời vẫn có thể thả lỏng 2 tay

Toàn Dân Trảm Tiên có hệ thống tự động tìm đường, phím tắt thay đổi trang bị tức thời, các chi tiết khác cũng được tối ưu hóa v…v.. Game mang đến cảm giác chiến đấu không ngừng, nhưng cũng có thể tự động thi triển kĩ năng, rất thuận tiện.

Dù chỉ có dung lượng vài chục Mb, nhưng Toàn Dân Trảm Tiên lại có hệ thống nội dung phong phú, không hề thú kém game PC. Kĩ năng thiên phú, học tập tâm pháo, kí thụ hành, bảng xếp hạng, đào tạo sủng vật ..v..v. Ngoài ra, hệ thống cường hóa trang bị, tăng sao, nạm bảo thạch v..v là những hệ thống không thể thiếu.

Phó bản phong phú

Toàn Dân Trảm Tiên đã xây dựng phó bản tương ứng với từng thiên kiếp, mỗi khi vượt qua Thiên kiếp, thuộc tính nhân vật sẽ được nâng cao. Ngoài ra còn có các hoạt động như hộ tống, thí luyện, Bát quái địa cung v…v… Nhiệm vụ hàng ngày, thử thách phó bản, đấu BOSS đang chờ bạn đến khám phá

Tổng kết

Tuy hệ thống chức nghiệp và cách bố trí cảnh sắc chưa thực sự hoàn thiện, nhưng Toàn Dân Trảm Tiên có gameplay khá phong phú, thao tác bán tự động gây được thiện cảm cho người chơi. Hoạt động phó bản hàng ngày cũng rất đa dạng v..v.. số lượng người chơi đông đảo đã đủ để chứng minh sức hấp dẫn riêng của Toàn Dân Trảm Tiên.

Chém gió ...
Aa 0