BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm MARVEL Future Revolution - Game nhập vai thế giới mở có bản quyền chính chủ từ Marvel

31-08 19:12

Được phát triển bởi Netmarble và Marvel hôm tựa game nhập vai hành động MARVEL Future Revolution đang được phát hành trên khắp thế giới với hơn 240 quốc gia thông qua App Store và Google Play.

Được coi là "game nhập vai hành động thế giới mở đầu tiên" với sự tham gia của một loạt các nhân vật nổi tiếng trong vũ trụ Marvel và có cốt truyện gốc cùng đồ họa 3D chất lượng AAA, MARVEL Future Revolution sẽ đưa người chơi đắm chìm trong một thế giới mở tuyệt đẹp với những pha hành động gay cấn khi nắm vai trò là tuyến phòng thủ đầu tiên để cứu vũ trụ!

MARVEL Future Revolution lấy bối cảnh khi nhiều Trái đất hội tụ trong đa vũ trụ để tạo thành một 'Trái đất chính' hoàn toàn mới với các khu vực và nhiệm vụ độc đáo để khám phá, chẳng hạn như Thành phố Stark với công nghệ cao, Đế chế Hydra nguy hiểm, Sakaar hoang dã và hiểm trở, và nhiều cái khác. Với tư cách là đặc vụ của đội Siêu anh hùng 'Omega Flight' mới được thành lập, người chơi sẽ làm việc cùng nhau để chống lại sự tấn công dữ dội của các Siêu nhân vật phản diện và bảo vệ 'Trái đất chính' khỏi một loạt các mối đe dọa không bao giờ kết thúc.

Trong game sẽ có 8 siêu anh hùng có thể chơi được, bao gồm Captain America, Captain Marvel, Spider-Man, Black Widow, Iron Man, Doctor Strange, Star-Lord và Storm, sẽ được trang bị trong một bộ sưu tập phong phú các trang phục mang tính biểu tượng từ khắp Vũ trụ Marvel, cùng với đó là sự lựa chọn phong phú với hơn 400 triệu tổ hợp trang phục cho mỗi anh hùng.

Bằng cách sử dụng Hệ thống Biệt đội, người chơi MARVEL Future Revolution sẽ có cơ hội thăng cấp và thu thập cũng như nhập vai vào các nhân vật mới. Họ cũng sẽ có thể linh hoạt các kỹ năng Siêu anh hùng của mình trong các chế độ PvP khác nhau, từ các trận đấu 1 vs 1 cho đến các trận đấu 10 vs 10 giữa những người chơi cấp cao. Khi người chơi lên cấp thì các tính năng nhiều người chơi sẽ mở khóa, bao gồm  Blitz, Special Operation, Raids, v.v.

Một tính năng chính của MARVEL Future Revolution là khả năng tùy biến có sẵn cho người chơi, đặc biệt là số lượng trang phục. Người chơi sẽ tìm thấy các lựa chọn từ phim hoạt hình những năm 90 đến phim Endgame mới nhất đều có trong trò chơi! Đối với chiến đấu cơ bản, mặc dù có chức năng tự động, người chơi vẫn cần phải thủ công tránh các đòn tấn công mạnh mẽ của các con trùm. MARVEL Future Revolution đã trở thành tựa game hàng đầu mới nhất của Netmarble trong năm nay.

MARVEL Future Revolution hiện tại đã có sẵn cho các thiết bị iOS và Android dưới dạng trò chơi miễn phí các bạn quan tâm có thể tải game về trải nghiệm ngay thông qua App Store và Google Play.

Chém gió ...
Aa 0