Cucku

Following: 0Follower: 3

Trải nghiệm Hiệp Khách: đồ họa 3D, gameplay hành động

29-03 20:00

Tựa game hành động Hiệp Khách với nhiều cải tiến về đồ họa và gameplay đã mang đến những trải nghiệm thú vị cho game thủ.

Như 9gate đã đưa tin, game mobile online Hiệp Khách được NPH Gamota OB vào ngày 13/2/2015 với sự tham gia của đông đảo game thủ

gMO Hiệp Khách thuộc thể loại MMOARPG 3D mang phong cách võ hiệp với đồ họa chủ yếu thiết kế bằng phần mềm Unity 3D, hội tụ đủ những điểm mạnh mẽ nhất, tối ưu nhất mà game PC offline có. Nhờ vậy, người chơi có thể cảm nhận được một khung cảnh sâu rộng, rực lửa, tha hồ vẫy vùng để chiến đấu. Tuy đồ họa được phát triển kỹ lưỡng nhưng bộ cài khá nhẹ, chỉ có 36MB phù hợp với cả những thiết bị tầm trung. Ngoài ra, âm thanh được hòa âm sống động, các nhân vật chính được lồng tiếng mang một cá tính riêng.  

Bắt đầu game, bạn sẽ phải chọn 1 trong 4 môn phái chính, gồm: Minh Giáo, Cái Bang, Côn Luân, Võ Đang. Minh Giáo võ học uyên thâm, chiêu thức biến hóa khôn lường, sử dụng đao làm vũ khí chính, linh hoạt trong chiến đấu. Cái Bang sử dụng bổng làm vũ khí, chiêu thức của Cái Bang có nhiều hiệu ứng gây bất lợi cho đối thủ như giảm tốc, độc sát, chóng mặt, tuy nhiên chỉ số phòng thủ và máu tương đối thấp.

Côn Luân uy lực kinh người, chiêu thức có thời gian hồi tương đối nhanh, gây sát thương quần thể. Võ Đang nhất kiếm thành danh, là môn phái có khả năng vừa gây sát thương vừa trị liệu, thường được ưu ái lựa chọn tổ đội trong các trận đánh lớn. 

Điểm nhấn đầu tiên phải kể đến trong game Hiệp Khách chính là hệ thống nhân vật và tạo hình mang đậm phong cách kiếm hiệp. Phần ngoại trang, hình dáng, kể cả NPC, quái, boss, vẫn được nhóm thiết kế chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ.

Game khởi đầu với loạt nhiệm vụ chính tuyến, trò chuyện cùng NPC, tiêu diệt quái, thu nhặt…qua đó người chơi sẽ tìm hiểu được cốt truyện, mang về các vật phẩm như trang bị, vũ khí, vàng. Các hoạt động săn boss, phụ bản, diễn ra thường xuyên khi hệ thống thông báo.

Lối chơi nhập vai hành động được thể hiện rõ qua hệ thống chiến đấu non - target mang đến cho người chơi những trận đấu ác liệt. PK, PvP không giới hạn với các trận đánh hoành tráng lên đến hàng trăm người trên chiến trường rộng lớn. Đây có thể nói là điểm đặc sắc và vô cùng hiếm có trong các game đang xuất hiện trên thị trường mobile hiện nay. Game thủ sẽ thấy ấn tượng khi được tận tay điều khiển nhân vật của mình di chuyển, thi triển chiêu thức trong khi chiến đấu.

Tính năng chiêu mộ anh hùng cho phép game thủ có thể song hành cùng những anh hùng nổi tiếng trong giới võ lâm từng xuất hiện trong các tác phẩm kiếm hiệp của Kim Dung như Đông Phương Bất Bại, Tiểu Long Nữ, Kiếm Thánh,…Bạn đồng hành sẽ tự hỗ trợ nhân vật chính khi tham gia chiến đấu với kỹ năng mang thuộc tính ngũ hành riêng biệt.  

Ngoài ra, sau khi hoàn thành các nhiệm vụ và hoạt động cơ bản hàng ngày, nhân vật và bạn đồng hành sẽ bắt đầu tu luyện, quá trình này sẽ tiêu hao đáng kể lượng vàng và kim cương, đổi lại tăng thuộc tính cơ bản lên cao. Hệ thống ngũ hành tương sinh, tương khắc là một trong những nét đặc trưng riêng cho dòng game võ hiệp cổ điển, ở Hiệp Khách vẫn có tích hợp tính năng này nhưng nó sẽ không thay đổi gì nhiều ở nhân vật.  

Như vậy, bằng những cải tiến về đồ họa 3D, hệ thống âm thanh và đặc biệt là gameplay hành động hấp dẫn cùng những tính năng đặc sắc đã tạo nên sức hút cho Hiệp Khách trên thị trường game mobile Việt Nam hiện nay. Hiện tại, trò chơi đang mở ổn định với 3 server với lượng người chơi ổn định cho thấy phản ứng tích cực của cộng đồng gamer Việt

Hiệp Khách Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0