BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm Devil May Cry Mobile: Game hành động RPG trên di động từ chính chủ Capcom

01-04 12:38

Devil May Cry Mobile là game hành động RPG trên di động do Yunchang Game sản xuất và có bản quyền từ chính chủ Capcom.

Có thể bạn chưa biết thì Yunchang Game là một nhà phát triển đến từ Trung Quốc và tựa game Devil May Cry Mobile là sản phẩm có bản quyền mà Yunchang Game phát triển dựa theo sê-ri game Devil May Cry nổi tiếng của Capcom.

Đồ họa là điều chúng tôi đánh giá cao trong Devil May Cry Mobile, mặc dù được tối giảm cho thiết bị di dộng nhưng không hề có sự kém cạnh nhiều so với các phiên bản PC và Console, người chơi dễ dàng nhận thấy sự quen thuộc ở Devil May Cry Mobile bởi những tạo hình về nhân vật cảnh quan,vũ khí, hiệu ứng.... rất chuẩn Devil May Cry mà chúng ta từng biết

Gameplay của Devil May Cry Mobile cũng tương tự như các phiên bản trước khi nhấn mạnh vào lối chơi hành động phiêu lưu chặt chém đã tay hack and slash quen thuộc, người chơi sẽ tập trung vào thợ săn quỷ Dante và những nỗ lực của anh để ngăn chặn các cuộc xâm lược khác nhau của quỷ trên Trái đất. Lối chơi bao gồm các cảnh chiến đấu, trong đó người chơi phải cố gắng mở rộng chuỗi tấn công dài và khác nhau, tránh thiệt hại để tăng thanh combo gọi là thanh phong cách; cơ chế chiến đấu này, cùng với thời gian và số lượng vật phẩm được thu thập và sử dụng, sẽ được tổng kết lại để ra xếp hạng bậc của người chơi.

Tất cả vũ khí trong Devil May Cry Mobile đều có 3 giai đoạn tiến hóa, nhưng những vũ khí Huyền thoại có một kỹ năng riêng. Ngoài ra Devil May Cry Mobile là một tựa game Free-to-Play nên việc chi tiêu tiền trong game chỉ nhằm vào vũ khí gacha cùng với đó là là bán trang phục trực tiếp, với một chỉ số nhỏ được buff.

Hiện Yunchang Game đã bắt đầu giai đoạn Final Beta cho Devil May Cry Mobile tại Trung Quốc, game đã có lồng tiếng Anh nên chắc chắn sẽ sớm ra mắt game thủ quốc tế, vấn đề ở đây chỉ là thời gian thôi nên chúng tay hãy cùng chờ xem nhé!

Hình ảnh Devil May Cry Mobile phiên bản Beta tại Trung Quốc.

Chém gió ...
Aa 0