Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tình hình gMO Na 3D trong ngày đầu ra mắt

06-02 15:06

Từ 10:00 sáng ngày 06/02/2015 hôm nay, game mobile Na 3D (Naruto 3D) đã chính thức được ra mắt cộng đồng game thủ Việt.

Đem tới cho các fan yêu thích bộ Manga Naruto cơ hội được chạm tay vào một thế giới Ninja đặc sắc nhất theo chất fan chuẩn Naruto, Na 3D đã có một ngày ra mắt thành công ngoài dự kiến.

Hãy cùng 9Gate xem trong ngày đầu ra mắt cùng không khí rực nóng như trong chảo lửa, Na 3D đã giúp bao nhiêu anh tài trở thành một Hokage huyền thoại rồi nhé!

Nhân vật Nagato bất ngờ toả sáng, che lấp hoàn toàn Uchia Itachi

Trong 10 phút đầu khám phá thế giới Ninja và cuộc hành trình trở thành Hokage trong bối cảnh Na 3D (Naruto 3D), thật bất ngờ khi đã có game thủ may mắn sưu tầm được Nagato – kẻ cầm đầu tổ chức Akatsuki nguy hiểm nhất cốt truyện Naruto. Vậy là từ đây, độ bá đạo của nhân vật Uchiha Itachi trong Na 3D đã gặp phải kình địch đáng gườm! Tuy vậy tới thời điểm hiện tại, các game thủ  vẫn đang ráo riết truy lùng Itachi trong thế giới của Na 3D.

Vắt óc nghĩ cách sưu tầm các nhân vật Hokage từ truyện Naruto

Na 3D quả thực đang khiến fan Naruto tại Việt Nam phát sốt

Tobirama là Hokage đệ nhị của làng Lá trong Na 3D (Naruto 3D), ông xuất thân từ tộc Senju – gia tộc đã cùng với tộc Uchiha thành lập nên ngôi làng ninja đầu tiên: Làng Lá. Trong thời kì còn đương nhiệm, Tobirama được công nhận là vị Hokage có công lớn nhất về phát triển hệ thống tổ chức của làng Lá, cũng như xây dựng cơ sở bảo vệ khẩn cấp cho làng.

Rất hiếm khi Hokage đệ nhị Tobirama xuất hiện

Nhìn chung, Tobirama đang là vị Tướng được đánh giá “không phải dạng vừa đâu” trong cộng đồng Na 3D ngày đầu ra mắt. Hiện tại trên các diễn đàn & nhóm thảo luận về Na 3D, các fan Naruto đang cùng nhau vắt óc nghĩ cách sưu tầm và hướng build cho các nhân vật Hokage khác nhằm kích duyên cho Tobirama. Bạn đã dần nhìn ra con đường trở thành Hokage khó khăn trong Na 3D chưa?

Một số hình ảnh thế giới Ninja đặc sắc của Na 3D trong ngày ra mắt:

Fan Naruto Việt đua nhau khoe hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng trong Na 3D.

Người chơi Na 3D được sở hữu được rất nhiều nhân vật huyền thoại cấp S

Hiệu ứng Skill 3D đặc sắc, cốt truyện bám sát 100% bộ Manga Naruto huyền thoại

Trang chủ: http://na3d.sohagame.vn/teaser

Fanpage: https://facebook.com/na3d.sohagame

Na 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0