HaChou

Following: 0Follower: 0

Tiên Hiệp - Tái hiện cuộc chiến Tam giới khốc liệt

20-01 17:23

Với đồ họa 3D sắc nét cùng hệ thống gameplay đồ sộ chắc chắn Tiên Hiệp sẽ làm hài lòng những game thủ khó tính nhất.

Vừa qua, gMO Tiên Hiệp đã chính thức bước vào giai đoạn Close Beta và được nhiều đông đảo game thủ đón nhận. Với đồ hoạ 3D cùng hệ thống tính năng đồ sộ thì yêu cầu cho cấu hình smartphone cũng không thể quá thấp. Với bộ cài ban đầu của Tiên Hiệp khoảng 160MB, game hỗ trợ cả hai hệ điều hành AndroidiOS.

Ấn tượng ban đầu về Tiên Hiệp thuộc thể loại MMOARPG với đồ họa 3D đỉnh cao, được chau chuốt tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Tựa game tái hiện lại cốt truyện tam giới kinh điển, tam giới phân tranh quyền lực giữa tiên, yêu ma và phật. Cốt truyện của game pha trộn nhiều giới nên các tạo hình cũng rất đa dạng và phong phú.

Tham gia game, bạn sẽ lựa chọn theo một trong 3 lớp nhân vật gồm Kiếm Tôn, Pháp Thần, Linh Vũ. Trong đó Kiếm Tôn thiên về cận chiến với khả năng đỡ đòn cao, Pháp Thần chuyên tấn công tầm xa, gây lượng sát thương trên diện rộng bằng phép thuật. Về phần mình, Linh Vũ lại sở hữu khả năng tấn công nhanh và có thể hạ gục đối phương chỉ trong chớp mắt – là thành viên không thể thiếu khi đi chiến trường.

Trong 30lv đầu tiên người chơi chủ yếu được làm theo hướng dẫn tân thủ và việc lên cấp khá dễ dàng. Tuy nhiên từ sau cấp 30 trở đi sẽ có rất nhiều hoạt động cũng như phụ bản chờ gảm thủ khám phá. Có thể nhận thấy rằng Tiên Hiệp vẫn chưa bứt phá được lối mòn giống như các gMO Trung Quốc hiện có trên thị trường.

Tuy nhiên, tính năng PK hấp dẫn trong game đã bù đắp được những yếu điểm. Thuộc thể loại ARPG nên tính năng hành động cùng yếu tố chặt chém tiết tấu dồn dập đã nhanh chóng chiếm được long game thủ. Chưa dung lại ở đó chế độ PK cũng rất thông minh khi game sẽ tự động xếp bạn tỉ thí với các người chơi cấp độ tương đương khác. Trong khi đó các hoạt động khác được phân bố vào các khung giờ cố định, giúp game thủ không bỏ lỡ các hoạt động này.

Giống như các thể loại MMOARPG khác, Tiên Hiệp cũng sở hữu khá nhiều hoạt động để game thủ thử thách sức mạnh bản thân. Tiêu biểu có thể kể đến hoạt động Lục Trúc Lâm, săn Boss thế giới, các hoạt động chiến trường,... Bên cạnh đó, game sẽ cung cấp đầy đủ phương tiện để bạn nâng cấp sức mạnh của mình như hệ thống cánh, thú cưỡi, thú nuôi, cường hóa,...

Nhìn chung với những tính năng hấp dẫn cùng đồ họa 3D sắc nét, Tiên Hiệp là tựa game đáng để bạn chơi thử giữa biển gMO hiện nay.

Trang chủ: http://tienhiep.com.vn/

Tiên Hiệp

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0