Cucku

Following: 0Follower: 3

Thủy Hử 3D: Gameplay hấp dẫn, đồ họa đẹp

26-01 13:00

Ấn tượng với đồ họa đẹp, cuốn hút bằng gameplay thú vị, gMO Thủy Hử 3D là tựa game đáng chơi trong dòng game nhập vai đánh theo lượt.

Game thủ có cơ hội gặp lại và đồng hành cùng 108 vị anh hùng Lương Sơn Bạc dưới thời Bắc Tống trong tiểu thuyết nổi tiếng Thủy Hử (Thi Nại Am). Ấn tượng đầu tiên về Thủy Hử 3D có lẽ thuộc về đồ họa được xây dựng dựa trên công nghệ engine Unity 3D – game mobile 3D đầu tiên tại Việt Nam. Nhờ vậy hình ảnh trong game sắc nét, khung cảnh được thiết kế sắc xảo và chi tiết. Các nhân vật được thiết kế dạng 3D khiến giao diện chiến đấu trở nên sống động, hấp dẫn

Bắt đầu game, người chơi chỉ được phép lựa chọn giới tính cho nhân vật chính của mình. Tướng chính mặc định thuộc class Cường Công – một trong bảy class nhân vật của game (Cường Công, Thả Độc, Choáng, Nhục Thuẫn, Tiên Phong, Xuyên, Quần Công). Mỗi lớp nhân vật có đặc điểm, chỉ số và kỹ năng riêng.

Thuộc dòng game nhập vai đánh theo lượt, theo đó trong trận đánh, các chiêu thức sẽ xuất hiện khi hội tụ đủ các yếu tố cần thiết như Nộ khí, số lượng tướng, đội hình quân địch…. Tuy nhiên, tính tương tác của người chơi trong game không được đánh giá cao bởi có sự can thiệp của hệ thống auto, người chơi chỉ có thể sắp xếp đội hình hợp lý nhất để tận dụng thế mạnh và chiêu thức của từng tướng, mà không thể tác động vào trận đánh.

Hệ thống Tụ nghĩa cũng là điểm nhấn trong Thủy Hử 3D. Sau khi vượt qua nhiệm vụ cốt truyện và đánh bại một tướng, người chơi có thể thu phục và ban danh hiệu cho tướng đó. 108 vị anh hùng Lương Sơn Bạc sẽ lần lượt xuất hiện trong tiến trình game. Về phẩm chất, các tướng chia theo màu sắc gồm: tướng Lục, tướng Lam, tướng Tím, tướng Cam, tướng Đỏ và tướng Hoàng Kim. Khi tăng cấp sao các tướng sẽ nhận thêm kỹ năng mới.

Tuy chỉ được đưa tối đa 5 tướng vào trận đánh nhưng người chơi nên thu phục tất cả các tướng có thể bởi mỗi khi Tụ nghĩa được một tướng sẽ tăng chỉ số cho toàn đội. Có tất cả 112 tướng xuất hiện trong game, gồm 108 anh hùng Lương Sơn Bạc và 4 tướng đặc biệt: Điêu Thuyền, Vương Chiêu Quân, Lý Sư Sư, Phan Kim Liên. Có lẽ đây cũng là số lượng tướng ấn tượng bậc nhất trong tất cả các game mobile lẫn PC hiện nay. Không chỉ vậy, người chơi còn có cơ hội phân thắng bại, cao thấp, thể hiện bản lĩnh trong tính năng Đấu Trường.

Tuy thuộc thể loại nhập vai đi cảnh, đánh theo lượt quen thuộc, nhưng cảm nhận khi chơi game khác biệt hoàn toàn so với các game online khác trên thị trường hiện nay. Cụ thể, hệ thống map, phụ bản trong game được chia thành các chương giống như tiểu thuyết.  Và người chơi thay vì cày cuốc, train Exp như các game online khác sẽ lần lượt tìm hiểu từng tình tiết, mở ra từng chương của bộ tiểu thuyết trên game này. Đây chính là lý do vì sao nói rằng, nếu bỏ qua các đoạn đối thoại NPC, người chơi đã bỏ qua 50% sự thú vị khi trải nghiệm game.

Trong game, ngoài đi theo diễn biến cốt truyện, người chơi có thể giải trí và kiếm tiền bằng cách cho tướng kinh doanh Hắc Điếm. Level càng cao, càng nhiều cửa hàng kinh doanh được mở như Hàng nước, Hàng bánh Bao, Suối nước nóng…. Người chơi cũng có thể cướp cửa hàng của người khác để chiếm 50% lợi nhuận của cửa hàng đó.

Đồ họa khủng, cốt truyện không mới nhưng vẫn tạo được sức hút qua lối chơi độc đáo: chơi game là đọc truyện, cùng với đó là những điểm sáng về tính năng, hệ thống nhiệm vụ, hệ thống phụ bản đặc sắc…gMO Thủy Hử 3D thực sự là một tựa game MMO đánh theo lượt không thể bỏ qua đối với game thủ Việt. Hiện tại, Thủy Hử 3D tiếp tục cập nhật thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn và nhận được những phản hồi tích cực từ người chơi cho thấy sức sống của tựa game mobile 3D đầu tiên Việt Nam.

Thủy Hử 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0