Cucku

Following: 0Follower: 3

Thống Lĩnh Thiên Hạ: game nhập vai chiến đấu kết hợp tính năng mạng xã hội

28-01 15:00

Điểm nhấn của sản phẩm này là sự kết hợp tính năng mạng xã hội trong lối chơi chiến đấu.

Game đưa người chơi vào thế giới cổ xưa thời chiến quốc loạn lạc. Game thủ phải dựa vào sức mình tu luyện bản thân, nâng cấp trang bị, thú nuôi... để tranh bá cùng các thế lực khác.

Điểm nhấn của sản phẩm này là sự kết hợp tính năng mạng xã hội trong lối chơi chiến đấu. Điều này giúp cho sự tương tác giữa các game thủ được đẩy mạnh và yếu tố gắn kết cộng đồng được thực hiện ngay trong các hoạt động ingame.

Thống Lĩnh Thiên Hạ còn có thêm một sự phá cách nữa trong tính năng game. Đó là hệ thống Gia Viên với chức năng ăn trộm siêu đẳng. Bên cạnh đó là Tuyệt Kỹ Đạo Thiết, tính năng này giúp người chơi có thể trồng trọt và thu hoạch những vật phẩm cần thiết để có thể duy trì chiến đấu, nuôi vật và tăng level.

Game còn tập trung được tính năng chiến đấu tổ đội, người chơi được hỗ trợ bởi nhiều hệ thống khác nhau: Chiến Xa, Trân Thú và Tinh Linh. Với hệ thống Chiến Xa người chơi có thể mời lên Chiến Xa 4 người đồng đội. Khi trên cùng chiến xa, cả nhân vật cấp cao lẫn cấp thấp đều được hưởng những lợi ích về exp, tăng sức mạnh, phòng thủ... ngang bằng nhau. Tùy vào phân bổ các phái nhân vật trên xe, toàn bộ tổ đội trên Chiến Xa sẽ được nhận thêm buff và kỹ năng đặc thù tương ứng.

Hệ thống Trân Thú của game được trang bị với tính năng Hợp Thể, Thuộc Tính và Biến Thân của trân thú. Sau khi hợp thể với trân thú, nhân vật sẽ tiến hành auto với các tính năng như tự động tiến hành tấn công, nhặt đạo cụ, phóng thích kỹ năng, sử dụng đạo cụ...

Hệ thống nhân vật khá đa dạng, gồm có 6 Class chia làm 2 nhánh chính là Ma Pháp và Vât Lý gồm: Thuật Sĩ, Thích Khách, Mưu sĩ, Chiến sĩ, Phương Sĩ, Lực Sĩ. Mỗi class sẽ có các thế mạnh và điểm yếu khắc chế lẫn nhau cùng với những bộ skill đa dạng giúp người chơi có nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Thống Lĩnh Thiên Hạ mang đến cho người chơi hệ thống phó bản khá đa dạng, trong đó tiêu biểu là phó bản Đại Chiến Hoàng Cung. Theo đó, người chơi phải vượt ải Ngoại Thành, dọn dẹp hết bọn phản loạn ngoài phần thưởng nhận được sẽ có NPC dẫn đường đưa người chơi tiến sâu vào Hoàng Cung. Phó bản có 5 ải là Ngoại Thành – Nội Thành – Cấm Cung – Đại Điện và Mật Thất được bố trí theo độ khó tăng dần, càng vào sâu bên trong độ khó và mức độ nguy hiểm càng tăng đòi hỏi người chơi phải vận dụng nhiều kỹ năng như chiến đấu, thủ thuật linh hoạt để tránh các đòn tấn công cực kỳ bạo liệt của các boss trong phó bản. Đặc biệt tại đây game thủ có thể an tâm chiến đấu mà không sợ ngộ sát.

Thử thách càng cao, phó bản sẽ tưởng thưởng công cán người chơi càng xứng đáng. Nếu chinh phục thành công người chơi sẽ nhận được rất nhiều các vật phẩm và trang bị có giá trị. Trong đó trang bị Nguyền Rủa  Thần Thánh đều là những trang bị mơ ước của cộng đồng Thống Lĩnh Thiên Hạ.

Nhìn chung, Thống Lĩnh Thiên Hạ cũng có những điểm nhấn riêng, đặc biệt là tính năng mạng xã hội trong lối chơi chiến đấu, hệ thống nhiệm vụ và phó bản đa dạng. Tuy nhiên, NPH MECorp đã quyết định chính thức đóng cửa toàn bộ máy chủ vào ngày 30/1/2015 do trò chơi này đã không còn phù hợp với xu thế phát triển gMO bởi dòng game trên Java đã lỗi thời trước sự tấn công ồ ạt của game cho smartphone.

Thống Lĩnh Thiên Hạ

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0