Cucku

Following: 0Follower: 3

Thiên Hà Rực Lửa: chưa thực sự đặc sắc ngoài đồ họa khác biệt

28-01 14:00

gMO chiến thuật thời gian thực có nhiều nét tương đồng so với “đàn anh” Clash of Clan mà chưa thể tạo được dấu ấn riêng cho mình, ngoại trừ đồ họa.

Thiên Hà Rực Lửa được FA Mobile phát hành vào tháng 8/2014 thuộc thể loại chiến thuật thả quân thời gian thực tựa Clash of Clan, lấy bối cảnh trái đất biến thành một hành tinh chết chóc sau một thảm họa hạt nhân quy mô lớn, khiến loài người mất đi nơi trú ẩn, buộc phải lưu lạc tới những vì sao trên vũ trụ, lao vào những cuộc chiến sống còn để duy trì sự sống leo lắt còn sót lại.

Như đã nói ở trên, Lối chơi của Thiên Hà Rực Lửa có phần giống với Clash of Clan, trong đó bạn sẽ phải xây dựng quốc gia của mình trở nên hùng mạnh để khám phá các vùng đất mới cũng như chống lại những kẻ xâm lược. Hệ thống chiến đấu trong game cũng không quá khác biệt so với các tựa game chiến thuật thả quân khác, khi bạn chỉ có thể chọn ví trí thả lính nhằm lấy được tài nguyên của kẻ thù.

Mặc dù là tựa game “ăn theo” Clash of Clan, nhưng Thiên Hà Rực Lửa lại mang tới cho người chơi những trải nghiệm mới nhờ đồ họa với tông màu khá lạ mắt, chỉ nhìn lướt qua cũng lập tức nhận ra những hình ảnh đặc trưng của game. Ngoài ra, hiệu ứng chiến đấu được làm khá tốt, giao diện thông tin trong game to và rõ ràng giúp người chơi dễ dàn nắm bắt.

Thiên Hà Rực Lửa cũng nổi bật với tính nănh cho phép người chơi xây dựng và chiến đấu theo liên minh để cùng kề vai sát cánh với những người đồng hương Việt Nam, chiến đấu với liên minh của những người anh em Trung Quốc.

Tuy nhiên, trò chơi chưa thực sự đầu tư thêm được nhiều nội dung mới lạ, vẫn những nhiệm vụ quen thuộc như xây dựng căn cứ, huấn luyện quân đội, vừa bảo vệ vững vàng lãnh thổ của mình, vừa thực hiện tham vọng chinh phạt căn cứ đối phương.

Bên cạnh đó, dù tông màu của game đã đảm bảo được yếu tố khác biệt, nhưng hình ảnh vẫn chưa thực sự mượt và còn khá rối mắt, khiến những gamer mới chơi thử game gặp khó khăn khi phân biệt các công trình trong game. 

Nhìn chung, Thiên Hà Rực Lửa có lối chơi đơn giản, không tốn nhiều thời gian, dễ cày cuốc nhưng gameplay còn chịu ảnh hưởng nhiều từ Clash of Clan. Hệ thống nhiệm vụ cũng như hoạt động game chưa nhiều, chủ yếu là những nhiệm vụ hằng ngày lặp lại dễ gây nhàm chán. Hiện tại, FA Mobile đã dừng phát hành Thiên Hà Mobile tại Việt Nam, đây cũng là một tin buồn đối với game thủ đã từng gắn bó với trò chơi, tuy nhiên điều này cũng cho thấy nếu muốn tồn tại và phát triển trong một thị trường game đã bão hòa như Việt Nam cần thực sự khác biệt và nổi bật.

Thiên Hà Rực Lửa

0.0
FA Mobile | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0