Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tam Kiếm Hào – Trải nghiệm phim kiếm hiệp trên Smartphone

18-12 10:00

Bước vào thế giới trong Tam Kiếm Hào người chơi sẽ được trải nghiệm hành trình đi tìm kho báu của Thành Cát Tư Hãn.

Như thông tin mà 9Gate đã đưa tin, Tam Kiếm Hào – gMO ARPG do Windplay Entertaiment phát hành tại Trung Quốc đã được NPH Gamota mang về Việt Nam. Sở hữu số lượng hiệp khách lên đến trăm nhân vật, nhập vai, game thủ sẽ có những trải nghiệm chân thực nhất về thế giới ‘đao quang kiếm ảnh’ giang hồ.

Hôm nay, 9Gate đã có cơ hội chơi thử phiên bản tiếng Trung của Tam Kiếm Hào trước khi chính thức ra mắt phiên bản Việt hoá:

Đồ Hoạ & Âm Thanh

Tam Kiếm Hào là tựa game nhập vai sở hữu nền tảng đồ hoạ 3D với khả năng zoom màn hình duy nhất hiện nay trên thị trường. Một ưu thế mà gMO này thuyết phục được fan của dòng game kiếm hiệp đó chính là tạo hình nhân vật đậm chất võ lâm với 4 môn phái nổi tiếng là: Cái Bang, Võ Đang, Côn Luân, Ma Giáo.

Tuy mới trải nghiệm game trong thời gian ngắn nhưng 9Gate đã nhận thấy âm thanh là một ưu thế không thể chối bỏ của Tam Kiếm Hào. Mang hơi hướng của những bản nhạc kiếm hiệp cổ với âm thanh lúc du dương lúc trầm bổng hào khí…..

Giao Diện

Giao diện game được thiết kế khá đơn giản, nút điều khiển nhân vật và skill được thiết kế hợp lý giúp người chơi có thể trải nghiệm cảm giác PK đích thực. Cũng như các tựa game nhập vai khác, các tính năng và icon hệ thống game sẽ xuất hiện khi bạn đạt được cấp level nhất định.

Gameplay

Về lối chơi, game thủ Tam Kiếm Hào chủ yếu tham gia vào các nhiệm vụ theo hình thức vượt ải. Ngoài các nhiệm vụ chính tuyến, người chơi còn các nhiệm vụ ngày và các nhiệm vụ hoạt đông vô cùng hấp dẫn khác. Cách chiến đấu trong game không yêu cầu quá nhiều kỹ năng từ người chơi. Hơn nữa, hệ thống tự động chiến đấu ngay từ đầu đã giúp người chơi tối giản thao tác khá nhiều. Việc sử dụng kỹ năng cũng chưa có sự tính toán đến từ người chơi.

Tam Kiếm Hào cung cấp cho người chơi một hệ thống gameplay khá đồ sộ với hệ thống PK – PvP không giới hạn, hoàn toàn mới lạ với những trận PK lên tới hàng trăm người, rất đồ sộ và hoành tráng. Bạn sẽ thỏa sức khám phá các hoạt động hấp dẫn như Khiêu chiến: Ngọc môn quan, Thông Thiên Tháp, Khiêu Chiến Thủ Lĩnh, Khiêu Chiến Hiệp Khách, Quần Anh Hội… Cùng với đó là hệ thống phụ bản khá đa dạng của mình, người chơi có thể kiếm được các trang bị, ngọc, vàng và điểm kinh nghiệm để lên cấp.

Đặc biệt, tính năng chiêu mộ anh hùng cho phép người chơi có thể song hành cùng những vị anh hùng nổi tiếng trong giới Võ Lâm chắc chắn sẽ giúp cho gMO Tam Kiếm Hào trở nên mới mẻ trong dòng game ARPG 3D trên di động.

Nhìn chung trò chơi tập trung vào yếu tố cày cuốc thông qua các phụ bản để có thể gia tăng lực chiến của nhân vật. Tuy vậy, với lối chơi ARPG kiếm hiệp, đây là một sản phẩm đang để game thủ chờ đợi nhờ lối chiến đấu theo thời gian thực rất được ưa chuộng hiện nay.

Kết

Với một gMO ARPG như Tam Kiếm Hào, dòng game nhập vai kiếm hiệp dịp cuối năm hứa hẹn sẽ trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Tuy gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt nhưng chắc chắn một lượng fan khủng sẽ yêu thích thể loại game “chặt chém” đậm chất kiếm hiệp như Tam Kiếm Hào.

Tam Kiếm Hào

0.0
Windplay | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0