Cucku

Following: 0Follower: 3

Sống cùng tinh thần thể thao trong Vua Bóng Rổ

15-05 16:32

Lấy đề tài quản lý bóng rổ, game mobile Vua Bóng Rổ làm sống dậy tinh thần thể thao đầy khí thế trong mùa hè này.

Super Dunk hay Vua Bóng Rổ thuộc thể loại game mobile online thể thao lấy chủ đề Bóng rổ mang phong cách chơi nhập vai đấu thẻ bài có nội dung, hình ảnh ăn theo bộ truyện tranh nổi tiếng Slam Dunk. Trò chơi chính thức “lên kệ” vào ngày 7/5/ 2015 trên 2 hệ điều hành Android và iOS dưới sự dẫn dắt của NPH Gamota.

Tham gia vào Super Dunk người chơi sẽ bắt đầu lựa chọn thẻ cầu thủ đại diện cho mình và tham gia các trận đấu theo nhiệm vụ cốt truyện trong Slam Dunk. Không như thế, người chơi còn được dẫn dắt, nâng cấp các cầu thủ và đội hình của mình để tăng thêm sức mạnh của đội bóng tham gia giải đấu và tranh đoạt thứ hạng.

Nếu bạn đã từng chơi qua các thể loại quản lý bóng đá chắc cũng hiểu qua về chỉ số các cầu thủ, cách huấn luyện, sắp đặt vị trí đội hình… ngoài tính năng cơ bản, các tính năng đặc biệt của Super Dunk phải kể đến: theo dõi trận đấu trực tiếp, cường hóa nâng cấp cầu thủ, đội hình dự bị.

Tương tự như các game mobile hiện nay, tính năng cường hóa, nâng cấp cầu thủ là tính năng không thể thiếu trong Super Dunk. Các cầu thủ có các phẩm chất và độ quý hiếm tăng dần từ xanh đến tím cuối cùng là vàng. Để cầu thủ đạt được sức mạnh tối đa, bạn cần nâng cấp nhân vật và các trang bị bằng những vật phẩm kiếm được trong quá trình chơi.

​Một điểm đáng chú ý là: Các cầu thủ tím trở lên khi kết hợp với các cầu thủ khác sẽ tự động được kích hoạt thêm những tuyệt chiêu rất mạnh.

Đặc biệt Super Dunk còn có những điểm mạnh riêng với hệ thống kĩ năng cầu thủ khá phong phú và thú vị. Người chơi sẽ hoàn toàn bị thu hút để khám phá kĩ năng của từng cầu thủ và lựa chọn cho mình đội hình lí tưởng nhất. Điều này giúp game thủ sở hữu quyền lãnh đạo, nắm trong tay những cầu thủ chủ chốt, dẫn dắt đội đến hệ thống thi đấu quốc gia và giành chiến thắng.

Super Dunk sử dụng nền đồ họa 2,5D tươi sáng. Các nhân vật trong game có tạo hình đẹp, khá giống với các nhân vật trong các bộ truyện tranh Slam Dunk. Trong trận đấu, các cầu thủ di chuyển mượt mà, thực hiện các thao tác tranh cướp bóng, chạy, ghi điểm một rất nhịp nhàng và chân thực khiến người chơi như đang được tham gia vào một trận bóng rổ thực sự vậy.

Không chỉ vậy, giao diện của game cũng được thiết kế theo bố cục hợp lí rõ ràng, các nút tính năng thiết kế vừa phải dễ bấm, không gây cản trở tầm nhìn. Ngoài ra, Super Dunk có âm thanh và lồng tiếng khá khớp và phù hợp, nhạc nền và hiệu ứng vui nhộn, sống động.

Có thể nói, ngoài những điểm tương đồng về lối chơi so với những tựa game quản lý bóng đá trước đây, Super Dunk có những thay đổi mới từ gameplay tới hệ thống kỹ năng và sự bổ trợ của đồ họa, âm thanh hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Vua Bóng Rổ

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0