Haichiao

Following: 0Follower: 0

Soi Tiên Hiệp – ARPG do VTC Mobile phát hành tại Việt Nam

15-12 08:00

Tiên Hiệp là tựa gMO mới nhất cập bên làng game Việt và sắp được NPH VTC Mobile cho ra mắt trong thời gian tới.

Tháng 12 là thời điểm mà các NPH game Việt đưa ra nhiều sản phẩm “bom tân” và Tiên Hiệp chính là một trong số đó. Cuốn theo trào lưu của dòng game nhập vai hành động, Tiên Hiệp là sản phẩm sở hữu đồ họa đẹp, hệ thống tinh năng đồ sộ đáng mong đợi vào dịp cuối năm.

Hãy cùng 9Gate “check” qua tựa game sắp được VTC Mobile phát hành này nhé:

Đồ họa

Nền tảng đồ họa trong Tiên Hiệp được đánh giá rất cao với tạo hình nhân vật chi tiết. Bối cảnh trong game cũng được thể hiện sinh động, chân thực cùng hiệu ứng kỹ năng ấn tượng. Sở hữu công nghệ đồ họa 3D, Tiên Hiệp tạo nên một vẻ đẹp mỹ thuật có thể sánh ngang với các bộ phim hoạt hình đẹp nhất.

Âm thanh

Âm thanh trong Tiên Hiệp là sự dung hợp của các khúc điệu thần tiên thần bí, làm cho người chơi chìm đắm trong thế giới tiên giới thuần khiết.

Giao diện

Giao diện của Tiên Hiệp được bố trí hợp lý với nút di chuyển bên trái và các phím kỹ năng bên phải giúp người chơi điều khiển nhân vật rất dễ dàng.

Game play

Hệ thống nhân vật trong Tiên Hiệp  được chia làm 3 lớp gồm: Vũ Linh, Kiếm Sĩ và Pháp Thần. Ngay khi chọn xong nhân vật cho riêng mình người chơi sẽ bắt buộc phải chọn một trong 3 cảnh giới là Hiên Viên, Xi Vưu và Thần Nông để tiếp tục trải nghiệm thế giới tiên trong game. Điều này khiến cho các phe trong Tiên Hiệp được thể hiện khá rõ ngay từ thời điểm đầu yêu cầu bạn phải có sự lựa chọn kỹ càng.

Lối chơi của Tiên Hiệp cũng không quá khó như các tựa game ARPG khác, người chơi chỉ cần bám sát và thực hiện các nhiệm vụ chính tuyến để nhận được EXP cũng như trang bị cần thiết. Sau khi đạt level 20, hệ thống nhiệm vụ phụ tuyến sẽ được mở ra để giúp người chơi có thêm nhiều hơn cách thức luyện cấp.

Ngoài ra, Tiên Hiệp cũng có khá nhiều hoạt động phụ bản giúp game bớt nhàm chán khi cứ phải hùng hục cắm đầu đi làm nhiệm vụ. Đây cũng sẽ là những thử thách ở cấp độ cao giúp bạn vượt qua chính mình như: Boss thế giới, PK tự do....

Cũng tương tự như các game cùng thể loại, Tiên Hiệp sở hữu một hệ thống trang bị phong phú đi kèm theo đó là các tính năng: cường hóa, nâng cấp trang bị, hệ thống thú nuôi, cường hóa thú nuôi....giúp bạn nâng cao khá năng chiến đấu của nhân vật mọi lúc mọi nơi. Điểm đặc biệt khiến Tiên Hiệp thu hút cộng đồng game thủ Trung Quốc đó chính là tính năng thú cưỡi , vật nuôi, cánh.....

Bên cạnh đó hệ thống PK mở giúp người chơi có thể PK mọi lúc mọi nơi cũng là một điểm nhấn trong Tiên Hiệp. Điều này tạo cơ hội cho game thủ có thể trải nghiệm thực lực của bản thân cũng như đồng đạo trong game.

Điểu trừ duy nhất của Tiên Hiệp cũng không khác gì các tựa game ARPG khác đó chính là vấn đề hao Pin. Vì là một gMO có cấu hình khá cao nên Smartphone của người chơi sẽ rất nóng và nhanh hao pin. Game thủ nên lưu ý điểm yếu trên để chuẩn bị cho dế của mình không bị giãn đoạn giữa chừng khi trải nghiệm Tiên Hiệp

Kết

Có thể nói, Tiên Hiệp là một tựa game đẹp mắt về đồ họa cũng như hệ thống thú cưỡi, vật nuôi cùng trang bị lấp lánh sẽ khiến bạn cảm thấy mãn nhãn với các nhân vật của mình. Hiện game đang trong quá trình Việt hóa và dự tính sẽ phát hành trong thời gian sắp tới.

Tiên Hiệp

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0