Bổn Môn Tổng Quản

Following: 0Follower: 0

Phong Vân 3D - Bình mới rượu cũ của ông lớn ChangYou

25-05 10:37

Phong Vân 3D được xem là người anh em song sinh của Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile, cả 2 đều được nhào nặn dưới bàn tay của NSX lừng danh ChangYou.

Theo đó, đây là tựa game duy nhất chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp Phong Vân kinh điển được nhiều người hâm mộ do tác giả Mã Vĩnh Thành sáng tác vào 27 năm trước. Thế nên cũng không quá khó hiểu vì sao sản phẩm này lại được game thủ mong chờ đến thế.

Gameplay

Game thuộc thể loại MMORPG 3D mang bối cảnh võ hiệp. Người chơi sẽ được hóa thân thành 4 nhân vật đình đám trong Phong Vân là Nhiếp Phong, Đệ Nhị Mộng, Bộ Kinh Vân và Sở Sở để bắt đầu con đường phiêu bạt giang hồ. Qua đó, sở hữu những bộ binh đao, kiếm pháp danh tiếng như: Ma Ha Vô Lượng, Ngạo Hàn Lục Tuyết, Đoạn Tình Thất Tuyệt, Đoạn Mạch Kiếm Khí,...

Phong Vân 3D sở hữu chuỗi nhiệm vụ dày đặc nhưng có auto hỗ trợ nên game thủ khá dễ dàng vượt ải và lên cấp một cách chóng mặt. Nhìn chung mạch game cực kỳ nhanh, bạn sẽ bị cuốn theo vòng xoay và ít có thời gian để tìm hiểu các tính năng nổi bật. Phụ bản cũng khá là nhiều, được thiết kế theo kiểu qua tầng, kèm theo hệ thống PvP đa dạng như hỗn chiến, chiến Bang,... mang đậm chất Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile.

Đồ họa & Âm thanh

Phong Vân 3D đánh mạnh vào yếu tố đồ họa với điểm nhấn là góc nhìn 360 độ, điều mà nhiều game thủ khao khát bấy lâu. Kèm theo đó là hệ thống giao diện thông minh, hiện đại và được thiết kế đẹp mắt, đủ để người chơi tiếp cận được hết các tính năng mà không gây choáng tầm nhìn, cũng như ảnh hưởng đến hoạt động của nhân vật.

Tuy nhiên ngoài nét đặc sắc đó, các điểm còn lại như nhân vật, bối cảnh, cho đến chiêu thức và cả hệ thống nhiệm vụ,... đều khiến người chơi gợi nhớ đến Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile. Điều này cũng khiến số đông game thủ ngao ngán vì đối với họ, niềm đam mê lớn nhất là được tung hoành trong một thế giới hoàn toàn mới lạ, không trùng lắp. Đẹp thì có đẹp, nhưng đó chưa phải là tất cả.

Âm nhạc trong game chỉ dừng lại ở mức đạt tiêu chuẩn vì những giai điệu này đã quá quen thuộc với thể loại game kiếm hiệp Trung Quốc. Ở đây, người chơi mong chờ một giai điệu mang chút gì đó kiêu hùng nhưng vẫn mềm mại, lãng mạn, toát lên cái tình trong giang hồ.

Bạn sẽ thích

Cốt truyện hay, giao diện hiện đại, khung cảnh đẹp,... có mấy game thủ nào mà không bị cuốn hút ngay từ ban đầu?

Bạn sẽ ghét

Quá giống Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile chính là điểm trừ của Phong Vân 3D. Đây cũng là một trong những lý do khiến không ít game thủ nhanh chóng từ giã tựa game này chỉ sau vài giờ trải nghiệm.

Kết

Đối với người chơi chưa từng trải nghiệm qua Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile thì có lẽ Phong Vân 3D sẽ là tựa game đáng để tham gia. Tuy gameplay chưa có nhiều điểm nhấn đặc sắc nhưng với hệ thống PvP đa dạng, Phong Vân 3D đủ làm hài lòng nhiều game thủ "máu chiến".

Phong Vân 3D

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0