Haichiao

Following: 0Follower: 0

Nhìn lại Tam Quốc Chiến sau đợt Alpha Test

14-12 22:00

Có thể nói đợt Alpha Test của Tam Quốc Chiến diễn ra khá tốt đẹp.

Trong thời điểm Alpha Test Tam Quốc Chiến, 9Gate đã có thiện cảm khá tốt về tựa gMO bom tấn này.

Tam Quốc Chiến là tựa game ARPG của NPH VTC Mobile vừa chính thức Alpha Test vào ngày 10/12. Tuy chỉ là phiên bản test nhưng hoạt động của nhân vật trong khá khá mượt và không hề gặp vấn đề về các lỗi cơ bản như lag, giật... Ngay cả khâu Việt hóa vốn tưởng sẽ dễ dàng bắt gặp cũng xuất hiện rất ít.

Bước vào thế giới Tam Quốc trong Tam Quốc Chiến, bạn sẽ được làm quen với cách di chuyển của nhân vật cũng như hệ thống nhiệm vụ phụ bản. Đối với những game thủ lần đầu trải nghiệm thể loại ARPG, Tam Quốc Chiến dành hẳn thời gian dài để giới thiệu tính năng cũng như hướng dẫn kỹ năng chiến đấu trong game.

Dù thuộc thể loại nhập vai nhưng, tựa game này không tập trung vào yếu tố train quái mà mang đến những thử thách vượt ải khó khăn và đầy thử thách. Khi tham gia vào các phụ bản này, người chơi có cảm giác như mình được thử sức trong một trận chiến trong seri nổi tiếng Dynasty Warriors.

Cách phát triển nhân vật trong game không khác gì mấy so với các tựa game nhập vai hiện tại với lực chiến là thước đo chính. Game thủ sẽ có nhiều cách để tăng lực chiến như: cường hóa trang bị, luyện tăng skill, đập Pet… Ngoài ra, nhân vật có thể biến hình ngay trong trận đấu và sử dụng như một kỹ năng chuyển hóa vậy

Kế đó người chơi sử dụng Chiến hồn có thể Bồi dưỡng (dùng đá nâng cấp thuộc tính), Trận pháp (cấp 31 khai mở) và Hoán đổi chiến hồn để gia tăng thêm sức mạnh. Ở cấp Chiến hồn cuối cùng, võ tướng Lữ Bố nổi tiếng sẽ gia tăng sức mạnh của nhân vật lên đáng kể.

Cách chiến đấu trong game khá đơn giản, không quá phức tạp với hệ thống kỹ năng bao gồm 4 kỹ năng chủ động, 1 kỹ năng né tránh cùng các kỹ năng bị động khác. Người chơi chủ yếu vẫn sử dụng hình thức “spam” các kỹ năng khi thời gian chờ kết thúc. Hơn nữa, hệ thống tự động chiến đấu sẽ giúp đỡ bạn bớt vất vả khi đi tham gia các hoạt động PvE. Trong khi đó yếu tố PvP, PK lại yêu cầu người chơi cần sự tính toán sử dụng kỹ năng nhất định để có thể giành lợi thế trong trận đấu.

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0