Cucku

Following: 0Follower: 3

Nhiều điểm sáng hấp dẫn trong gMO Thành Cát Tư Hãn

25-01 08:00

Thành Cát Tư Hãn mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới về một tựa game nhập vai tại thị trường Việt Nam.

Xét về bối cảnh và cốt truyện, Thành Cát Tư Hãn là một trong những game hiếm hoi lấy chủ đề liên quan tới cuộc đời Genghis Khan (Thành Cát Tư Hãn), khá thú vị và mới lạ đối với thị trường game Việt vốn quen thuộc với bối cảnh tiên hiệp hoặc kiếm hiệp.

Theo đó, Thành Cát Tư Hãn cho phép người chơi trở thành trở thành một Hoàng Đế thực thụ để trải nghiệm cảm giác chinh chiến, thảo phạt các vùng lãnh thổ khác nhau cho đến xây dựng thành trì, lập ra quân đoàn, đánh chiếm trận doanh của đối phương…

Đồ họa cũng là yếu tố nhận được sự khen ngợi từ game thủ, môi trường trong game được lột tả chi tiết, tái hiện sinh động cuộc sống du mục của người Mông Cổ.

Là một game MMORPG, tính chiến đấu khốc liệt được coi là sức hút đối với game thủ. Để giành chiến thắng, bạn phải tham gia vào nhiều chiến trường khác nhau, trong đó tiêu biểu nhất là Quốc ChiếnQuốc Vương tranh bá. Ở mỗi thể thức chiến đấu, bạn sẽ phát huy được kỹ năng của mình, kỹ năng chiến đấu vượt trội của cá nhân hay tinh thần hợp tác cùng đồng đội. Qua đó giúp tạo điều kiện cho các Quân Đoàn cọ sát, tạo tính cạnh tranh sôi nổi trong cộng đồng, thúc đẩy tinh thần thi đua sôi nổi giữa từng game thủ, từng quân đoàn.

Thành Cát Tư Hãn được cộng đồng game thủ đánh giá cao bởi độ khó của nó. Không chỉ đơn thuần là việc cày cuốc lên cấp độ mà còn là tìm tòi, khám phá, đòi hỏi kỹ năng tác chiến trong từng mô hình chiến trận. Từ cướp cờ trong Sát Lục Chi Phong đến tính toán các chiêu thức ra đòn trong chiến trận Cá nhân PK thi đấu,… tất cả đều giúp đánh thức khả năng PK của game thủ.

Bản thân game có tích hợp sẵn autoplay nhằm hỗ trợ game thủ khi nhận các nhiệm vụ đánh quái. Thế nhưng auto này lại hoàn toàn vô dụng vì hệ thống nhiệm vụ đa dạng và vô cùng phức tạp, đòi hỏi người chơi phải suy nghĩ và phán đoán để có thể hoàn thành một nhiệm vụ trong hàng loạt các hạng mục nhiệm vụ liên đới, solo, phụ bản, tổ đội, bang hội và quốc gia…Và cho dù có Auto tích hợp sẵn trong game, thì với Thành Cát Tư Hãn thì đây không phải là mảnh đất màu mỡ dành cho những “farmer” khi mà các sơ hở ingame đã được tối ưu hóa tuyệt đối.

Như vậy, có thể nói Thành Cát Tư Hãn tạo được sức hút bằng cốt truyện hấp dẫn, gameplay đậm chất hành động cùng hệ thống phụ bản và nhiệm vụ đa dạng.

Cập bến thị trường Việt Nam từ năm 2011, tới nay Thành Cát Tư Hãn đã đi qua chặng đường 4 năm, để lại những dấu ấn khó phai trong lòng game thủ Việt. Tuy nhiên, game đã chính thức ngừng hoạt động vào ngày 15/12/2014 để lại nhiều tiếc nuối cho những game thủ yêu thích thể loại nhập vai hành động

Thành Cát Tư Hãn

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0