Băng Vũ

Following: 1Follower: 2

Ngày Ngày Tới Chiến - Đao kiếm hợp nhất

24-12 17:26

Ngày Ngày Tới Chiến là tựa game chiến đấu rất đặc sắc, hiệu ứng 3D đẹp mắt, hình thức đao kiếm kết hợp mới lạ, thao tác đơn giản

Ngày Ngày Tới Chiến là tựa game hành động phong cách anime. Không giống như các game cùng thể loại khác, Ngày Ngày Tới Chiến mạnh dạn vứt bỏ hình thức thao tác bằng nút điều khiển ảo, thay vào đó là thao tác bằng tay. Chỉ cần click, ấn giữ, kéo thả để tự do thực hiện các động tác.

Nhân vật đồ họa: 4/5

Ngày Ngày Tới Chiến có 4 nhân vật là Bộc Nhân, Đàm Vũ, Nguyệt Liêm, Lôi Sư. Vũ khí của các nhân vật đều có thể chuyển đổi giữa đao và kiếm. Hệ thống vũ khí độc đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng người chơi. Đồ họa 3D nhuốm màu hoa lệ, động tác đẹp mắt, chiêu thức và hiệu ứng kĩ năng đều vô cùng hoành tráng, mãn nhãn

Các pha liên kích hay cảnh phá hủy, chặt chém đều có hiệu ứng riêng. Nhạc nền rất du dương và êm ái, nhưng khi vào trận hay BOSS xuất hiện, giai điệu sẽ trở nên gấp gáp và căng thẳng vô cùng kích thích.

Thao tác và cách chơi: ★★★★★

Người chơi cần vượt qua các phó bản để nhận được kinh nghiệm, kim tệ, trang bị, càng về sau mức độ khó càng tăng. Cảnh đấu trường và BOSS luôn được làm mới tránh cảm giác nhàm chán cho người chơi. Vũ khí mới kết hợp giữ đao và kiếm sẽ là một trang bị đắc lực cho người chơi khi chiến đấu.

Thao tác khi chiến đấu không có nút chỉnh chính là một điểm đặc sắc nhất của Ngày Ngày Tới Chiến. Khi chiến đấu, người chơi chỉ cần ấn vào màn hình để điều khiển nhân vật, khi đến gần quái vật, nhân vật có thể tự động đánh. Kết hợp ấn, kéo, thả để thi triển chiêu thức một cách linh hoạt.

Tính giải trí: ★★★★

Tình tiết truyện khá phong phú. Tùy thuộc vào cấp độ mà nhân vật có thể cường hoá, giao dịch, tuy nhiên các kiểu chơi chủ yếu đều xoay quanh chiến đấu. PVP và PVE đều rất thú vị, chắc chắn bản chính thức sẽ còn nhiều điều mới mẻ và hấp dẫn hơn.

Đánh giá tổng kết:

Ngày Ngày Tới Chiến là tựa game chiến đấu rất đặc sắc với hệ thống thao tác mới mẻ. Game có hiệu ứng 3D đẹp mắt, hình thức đao kiếm kết hợp mới lạ, thao tác đơn giản. Nếu yêu thích thể loại hành động thì các bạn không nên bỏ lỡ game này!

Chém gió ...
Aa 0