Haichiao

Following: 0Follower: 0

Na 3D – gMO combat theo chuẩn 3D

19-02 20:00

Na 3D (Naruto 3D) là tựa game mobile online (gMO) thuộc thể loại nhập vai đánh theo lượt vừa được NPH Soha Game chính thức ra mắt vào 06/02 vừa qua.

Na 3D dựa trên hình ảnh và cốt truyện của manga nổi tiếng Naruto để tái hiện một thế giới ninja đầy sinh động trên di động và có thể chạy tốt trên hai nền tảng iOS và Android.

Trong khi đó hệ thống cốt truyện bám khá sát nguyên gốc tác phẩm Naruto song có một vài sự biến đổi làm cho câu truyện trở nên thú vị hơn. Người chơi không được chọn nhân vật Naruto trong game ngay từ đầu mà thay vào đó là một trong ba nhân vật Shikamaru, Sakura và Hinata để bắt đầu cuộc hành trình của mình.

Được đầu tư nền đồ họa 3D đẹp mắt nhưng gMO Na 3D vận hành khá mượt mà với các thiết bị tầm trung hiện nay. Lối chơi dễ dàng, nâng cao trải nghiệm thông qua hiệu ứng đồ họa đẹp mắt giúp Na 3D ghi điểm trong mắt game thủ.

Để có được điều này đồ họa là điểm gấy ấn tượng lớn nhất trong Na 3D. Các nhân vật như: Naruto, Sakuke, Kakashi sẽ trở nên sống động và đáng yêu hơn bao giờ hết với việc sử dụng công nghệ 3D tân tiến với hướng thiết kế theo phong cách Chibi dễ thương. Bên cạnh đó phải kể đến hệ thống chiến đấu theo lượt được cải tiến vô cùng sống động với các hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt khiến người chơi không bị nhàm chán.

Về lối chơi, Na 3D mang trong mình lối chơi khá truyền thống của thể loại game nhập vai đánh theo lượt với việc xây dựng đội hình từ nhân vật ban đầu. Các nhân vật được chia cấp bậc dựa vào chất lượng thẻ tướng cao nhất là cập độ S. Trong quá trình trải nghiệm, người chơi có thể nâng cấp nhân vật bằng cách bổ sung các loại trang bị, các loại nhẫn thuật để có thể trở thành người mạnh nhất.

Trong khi đó đội hình của game chủ yếu dựa vào việc sắp xếp đội hình gồm 7 người. Cũng giống như trong truyện, người chơi sẽ có một người đội trưởng có kỹ năng lãnh đạo. Nhân vật sẽ tự động xuất chiêu khi đến lượt và một đoạn hoạt cảnh nhỏ sẽ xuất hiện khi kỹ năng đặc biệt được kích hoạt. Yếu tố trận pháp cũng sẽ góp một phần khá quan trọng để có thể khắc chế được kẻ địch.

Có thể thấy, Na 3D không có quá nhiều khác biệt với các tựa game có lối chơi tương đồng hiện nay. Nhiệm vụ chính của người chơi vẫn là tìm kiếm, thu thập, chiêu mộ các ninja và sắp xếp đội hình chiến đấu hợp lý. Ngoài ra đừng bỏ qua hệ thống trang bị khá đa dạng giúp gia tăng chiến lực của nhân vật. Bên cạnh đó tham gia vào Na 3D, ngoài việc tham gia các phụ bản trong game, người chơi còn có thể khám phá các tính năng khác như: Kỳ ngộ, Tranh đoạt, Tỷ thí, Pet, Trợ thủ, Quân đoàn… đầy hấp dẫn

Na 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0