Cucku

Following: 0Follower: 3

Mộng Tiên Hiệp: Tính năng thú vị, đồ họa ấn tượng

19-03 09:00

Game mobile Mộng Tiên Hiệp nhanh chóng thu hút game thủ bằng đồ họa ấn tượng, hiệu ứng đẹp mắt cùng nhiều tính năng riêng có thú vị.

Vào ngày 15/1/2015, game thủ Việt đã chính thức được trải nghiệm game mobile online Mộng Tiên Hiệp (tên gốc Thống Khoái Thiên Hiệp). Đây là một tựa game thuộc thể loại MMORPG với đồ họa 3D hoành tráng. Tạo hình nhân vật đẹp mắt và mang độ chi tiết cao. Hiệu ứng chiêu thức bắt mắt, liên tục thay đổi tùy thuộc vào thuộc tính của từng chiêu thức, tương tác vật lý khi ra đòn, tạo hiệu quả cao gây ấn tượng cho người chơi. Ngoài ra, bản đồ là khá rộng lớn với cảnh quan bao quát.    

Khởi đầu game, bạn sẽ có 3 lớp nhân vật chính để lựa chọn gồm: Tiêu Dao, Kinh Thiên và Tuyệt Sát. Tiêu Dao xuất thân chính phái, nhất kiếm thành danh, hành hiệp trượng nghĩa. Sử dụng kiếm làm vũ khí, kiếm khí tung hoành, sở trường tấn công liên hoành, chiêu thức đẹp mắt, sát thướng lớn, bạo kích cao kết liễu kẻ địch một cách nhanh chóng. Kinh Thiên tinh thông phép thuật, tấn công tầm xa, gây sát thương diện rộng, phòng thủ và máu ít. Tuyệt Sát là class sát thủ trong game Mộng Tiên Hiệp, chiêu thức nhanh như chớp bạo kích và sát thương vật lý cao, nhất đao đoạt mạng kết thúc đối phương, bù lại phòng thủ và máu thấp.  

Nếu như ở những game nhập vai khác, nhân vật trong game được di chuyển thoải mái thì Mộng Tiên Hiệp lại không cho phép người chơi di chuyển nhân vật trong bản đồ, mà ở đây sẽ có một bản đồ lớn phân chia thành nhiều khu vực tương ứng với từng cấp độ. Người chơi sẽ phải vượt ải để hoàn thành nhiệm vụ cũng như thu thập các vật phẩm, nguyên liệu, trang bị, vũ khí, vàng, kinh nghiệm,...

Trong một ải lớn sẽ có nhiều ải nhỏ và người chơi sẽ có nhiệm vụ vượt qua từng cửa ải, ở những ải xuất hiện boss sẽ có phần thưởng nhiều hơn và thời gian vượt qua cũng lâu hơn bình thường. Hệ thống auto trong game can thiệp khá sâu vào mọi hoạt động khiến không ít người chơi khó tính đều cảm thấy thất vọng, theo đó khi tham chiến người chơi chỉ chọn ải và nhân vật tự động chọn kỹ năng, rồi tự động đánh, xuất chiêu, và kết thúc, người chơi thì chỉ việc “cưỡi ngựa xem hoa” hoàn toàn bị động.  

Ngoài các tính năng cơ bản của dòng game nhập vai như cường hóa trang bị, bang hội, PK, PvP, đấu trường, phụ bản…gMO Mộng Tiên Hiệp còn có nhiều hoạt động in-game thú vị được khai mở trong ngày như hệ thống Chợ, Tụ Bảo Bồn, Vạn Thế, Cánh, Hình, Luyện Đan, Trận Pháp, biến hóa khôn lường tạo điểm nhấn đặc trưng riêng cho trò chơi này.  

Hìnhtrận pháp là những nét mới mà Mộng Tiên Hiệp sở hữu. Hình có rất nhiều nhân vật như Natra, Luffy, Batman, Spider man…Mỗi nhân vật sẽ có một thông số riêng biệt, khi tiến hóa sẽ tốn nguyên liệu và tiền với 5 thuộc tính cơ bản phân biệt theo màu từ thấp đến cao (l màu lục, 2 màu lục, 3 màu lam, 4 màu tím, 5 màu cam). Người chơi có thể kết hợp nhiều “hình” lại với nhau để tạo thành trận pháp tăng chỉ số cơ bản đáng kể cho nhân vật chính.

Điểm nổi bật của Mộng Tiên Hiệp là game đề cao tính chiến đấu, PK. Người chơi có thể kết hợp các kĩ năng đa dạng tạo thành các chuỗi đòn thế liên hoàn, áp đảo đối phương. Các kĩ năng sử dụng có thế thay đổi tùy vào sở thích của người chơi lựa chọn trong bảng kĩ năng chính. Ngoài ra, sức mạnh các nhân vật sẽ phụ thuộc rất lớn vào hệ thống kinh mạch nội công do người chơi nghiên cứu xây dựng.

Nhìn chung, Mộng Tiên Hiệp sở hữu rất nhiều điểm sáng từ đồ họa tới tính năng, hệ thống chiến đấu bên cạnh lối chơi nhập vai truyền thống dễ dàng nắm bắt nhưng không hề đơn điệu. Dẫu vậy, sự chủ động của gamer chưa được đề cao do chức năng auto làm mất đi cái chất thực sự của game nhập vai. Hi vọng trong thời gian tới NPH sẽ có update phiên bản mới hoàn chỉnh hơn

Mộng Tiên Hiệp

0.0
Ingame Mobi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0