Cucku

Following: 0Follower: 3

Mộng Tiên: game đấu thẻ bài đầu tiên dành cho mobile của Soha Game

24-01 17:05

Mộng Tiên là tựa game đấu thẻ bài nhập vai đầu tiên dành cho iOS và Android tại Việt Nam gây ấn tượng mạnh bằng sự mới lạ.

Khởi đầu, người chơi sẽ lựa chọn cho mình một nhân vật đại diện thuộc 1 trong 3 class:

Kiếm sĩ: Nhiều máu, khả năng phòng ngự cao

Cung thủ: Né tránh cao, tấn công mạnh

Pháp sư: Nhanh nhẹn cao, nhiều máu 

Đây là bước quan trọng nhất trong game, một thẻ bài có phẩm chất ưu tú hoặc siêu việt sẽ giúp người chơi chiến đấu dễ dàng hơn. Các thuộc tính của nhân vật được tăng cường bởi hệ thống trang bị bao gồm vũ khí Tấn công, Phòng thủ, Thú cưỡi cực kì phong phú. Mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ có cơ hội thu nhận những vật phẩm hoặc công thức để tạo ra những nhân vật và thẻ tướng. Phẩm chất của vật phẩm càng cao, thẻ bài chế tạo ra càng có thuộc tính mạnh.

Mộng Tiên có hệ thống thẻ bài cực kì phong phú được chia thành 2 loại chính bao gồm Thẻ tướng và Thẻ hỗ trợ. Tương ứng với 5 mức độ tăng dần theo thứ tự: Trắng, Lục, Lam, Tím (Hoàn mĩ) và Cam (Thần Cấp).

Đồ họa của Mộng Tiên được thiết kế theo phong cách mới lạ, mang lại cảm giác vui nhộn và hứng khởi cho người chơi. Với bối cảnh xoay quanh sự kì ảo của Tiên giới từ khung cảnh đến những nhân vật, các thẻ tướng được khắc họa cực kì đa dạng, mỗi thẻ tướng lại có “ngoại hình” cùng những skill độc đáo, mới lạ. Đặc biệt hơn, càng lên cao, các chiêu thức càng biến hóa và đẹp mắt hơn. Các skill biến đổi từ dữ dội, bạo liệt đến huyền bí và độc địa. 

Đúng nghĩa là tựa game thuộc thể loại đấu bài nhập vai, bạn sẽ gia nhập vào chiến trường mà ở đó nhân vật của bạn sẽ phô diễn hết sức mạnh của thẻ tướng và những trang bị của mình. Tuy bạn không thể chủ động ra chiêu thức nhưng chính những thẻ bài hỗ trợ này đã khiến cho skill của nhân vật được thể hiện vô cùng đẹp mắt. Khi một thẻ tướng sở hữu càng nhiều thẻ bài hỗ trợ thì những chiêu thức của skill càng phong phú. Gameplay được thiết kế tiện lợi, các thao tác trong game được đơn giản hóa mà vẫn đảm bảo sự hấp dẫn vốn có của dòng game nhập vai

Một trong những điểm nhấn khác của gMO Mộng Tiên là hệ thống kết giao bằng hữu kì lạ, người chơi không những có thể đọ sức tay đôi, mà còn có thể “cướp” vật phẩm của nhau nữa. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng trò chuyện, giao lưu, thảo luận và trao đổi kinh nghiệm với bàn bè thông qua các kênh trò chuyện hảo hữu và kênh thế giới.

Nhìn chung, là một tựa game thẻ bài nhập vai đầu tiên dành cho mobile, Mộng Tiên đã để lại những ấn tượng nhất định cả về đồ họa lẫn gameplay, đặc biệt là gây ấn tượng mạnh về hệ thống thẻ bài đa dạng, được khắc họa chi tiết với những phẩm chất khác nhau-một trong những yếu tố quan trọng trong game thẻ bài.

Mộng Tiên

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0