Cucku

Following: 0Follower: 3

Mới lạ và thú vị trong game đối kháng Bang Bang Mobile

12-01 17:00

Bang Bang Mobile sở hữu một lối chơi mới lạ, pha trộn giữa Casual và RPG, mang đến những ấn tượng mới mẻ cho cộng đồng game thủ Việt.

Bang Bang Mobile là sản phẩm của NPH CMN lên ý tưởng và kết hợp với Sixcube– Trung Quốc phát triển. Bang Bang Mobile đưa người chơi vào một thế giới giả tưởng đầy hấp dẫn, với những cuộc chiến khốc liệt trong thiên hà.

Sau khi đăng kí, bạn sẽ được chọn 1 trong 2 giới tính gồm Nam hoặc Nữ để tham gia vào trò chơi. Đồ họa của Bang Bang Mobile tuy chỉ là 2D nhưng hình ảnh được thiết kế đẹp và dễ thương. Màu sắc và phông nền bắt mắt, có chiều sâu khiến người chơi tương đối thoải mái khi trải nghiệm. Trong khi đó, nền âm thanh bình thường, không thực sự đặc biệt, cùng font chữ nhỏ, khó thấy.

Về gameplay, Bang Bang Mobile sở hữu lối chơi nhập vai bắn súng kết hợp Casual nên cách chơi của game khá đơn giản, có phần tương tự như webgame Bang Bang Online, thêm vào đó nhiều game thủ nhận định Bang Bang Mobile có lối chơi khá hấp dẫn nhưng lại chưa hiệu quả về cơ chế điều khiển trong game.

Theo đó, việc vuốt và giữ màn hình để di chuyển những chiếc xe tăng tương đối khó khăn và dễ khiến cho người chơi mỏi tay. Không chỉ vậy, cơ chế bắn tự động đã làm mất đi tính chủ động trong cuộc chiến.

Hệ thống màn chơi của Bang Bang Mobile cũng khá đa dạng, với việc người chơi sẽ phải vượt qua từng màn một để tới được màn tiếp theo. Trong phần phụ bản, người chơi sẽ phải vượt qua các xe quân lính để tiến tới boss cuối. Độ khó của các phụ bản này khá dễ nên người chơi có thể dễ dàng vượt qua. Khi đạt đến cấp độ 15, người chơi sẽ được tham gia vào đấu trường PvP với các cao thủ khác.

Điểm gây ấn tượng nhất đối với game thủ khi tham gia trải nghiệm BangBang Mobile là hệ thống 24 tank được mô phỏng giống các siêu anh hùng nổi tiếng như: Thánh Gióng, Naruto, Spider Man, Iron Man,… trang bị cho tank khá đa dạng gồm có: Pháo Đài, Thiết Giáp, Dây Xích, Động Cơ, Thân Xe, Nguồn Động Lực, Rada,… chia làm 4 phẩm chất: Trắng, Lục, Lam, Tím và 9 cấp độ. Với 5 cấp sao, 4 skill chính (2 chủ động và 2 bị động), nhìn chung tank trong  Bang Bang Mobile giữ lại hầu hết các tính năng của tank trong webgame BangBang. Tuy nhiên để sở hữu hết số tank đó bạn phải mất 1 khoảng thời gian để lên cấp độ và đi săn tank.

Được giới thiệu là một game Casual kết hợp RPG, các tính năng chính của dòng game RPG như nâng cấp, chế tạo, bang hội, đấu trường v.v. đều không thể thiếu trong Bang Bang Mobile. Đáng lưu ý, khi tham gia Đấu Trường, người chơi sẽ phải tự điều khiển tank của mình. Chính vì vậy để giành chiến thắng, ngoài việc sở hữu tank mạnh, còn đòi hỏi sự khéo léo, nhanh nhạy.Tuy nhiên người chơi cần đạt đến các cấp độ nhất định (từ cấp 10 trở lên) mới dần mở khóa được các tính năng này.

Ngoài ra, các tay súng Bang Bang Mobile còn có thể khiêu chiến người chơi khác để gia tăng thứ hạng trong bảng xếp hạng khi đi Chiến trường Star. Đây sẽ là nơi để người chơi thể hiện chiến thuật sắp xếp đội hình vì ở map này, hoạt động chiến đấu ở chế độ tự động. Bên cạnh đó, Viễn Chinh Star và Mỏ Địa Hạch là các map giúp người chơi nhận được vô số phần thưởng (vàng, trang bị,…). Hệ thống VIP và Rương thần bí là 2 tính năng hỗ trợ đáng chú ý của Bang Bang Mobile , giúp người chơi tăng cấp nhanh và tìm kiếm các trang bị quý hiếm.

Nhìn chung, trong bối cảnh thị trường game Việt Nam đang bội thực game thẻ bài thì sự xuất hiện của game Bang Bang Mobile với lối chơi lạ và thú vị như một làn gió mới đáng để game thủ trải nghiệm.

Bang Bang Mobile

0.0
CMN Online | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0