Cucku

Following: 0Follower: 3

Mới lạ hấp dẫn với gMO Siêu Sao Bóng Đá

25-01 10:09

Với đồ họa bắt bắt, lối chơi mới lạ cùng đề tài quản lý bóng đá trò chơi Siêu Sao Bóng Đá nhanh chóng thu hút game thủ Việt.

Người chơi sẽ nhập vai một người quản lý tài ba để có thể dẫn dắt, huấn luyện cầu thủ, chiêu mộ những ngôi sao về với đội bóng của mình và trở thành tập thể số 1 trong bộ môn thể thao vua.

Game thủ đánh giá cao đồ họa 3D đẹp mắt của Siêu Sao Bóng Đá, cùng với đó là việc chỉ huy trực tiếp và thay đổi lối chới trong trận đấu cũng giúp người chơi tương tác game tốt hơn mà không bị nhàm chán. Tạo hình nhân vật cũng tạo được ấn tượng tốt với những những chân sút hàng đầu thế giới hiện nay.

Các cầu thủ trong Siêu Sao Bóng Đá được hiển thị qua những thẻ bài bao gồm tên, chỉ số, vị trí thích hợp và số sao nâng cấp. Game cho phép người chơi tham gia vào các trận thi đấu thông qua giao hữu với người chơi khác, Cúp CM, thách đấu…

Ngoài việc ngồi xem các học trò của mình thi đấu và chờ đợi kết quả của trận đấu, người chơi còn có thể trực tiếp can thiệp vào trận đấu bằng 6 thẻ chỉ huy như tấn công, phòng thủ, sút bóng, dẫn bóng, tạt trái và tạt phải.Với mỗi trận đấu, người chơi chỉ có 6 thẻ và sử dụng một lần duy nhất cho mỗi thẻ trong 1 trận đấu. Chính vì vậy  game đòi hỏi người chơi bám sát theo từng diễn biến trận đấu nhằm đưa ra đấu pháp phù hợp. Chính sự tương tác thực tế này đã tạo nên sự khác biệt lớn nhất so với các dòng game quản lý bóng đá khác trên thị trường game.

Như một người quản lý đội bóng thực thụ, người chơi phải thực hiện bài bản tất cả mọi công việc cần phải làm bắt đầu từ chiêu mộ cầu thủ. Việc chiêu mộ có thể đến từ nhiều hướng như “Chợ Cầu Thủ”, có thể giúp người chơi mua những tài năng trẻ của thế giới hoặc “Thị Trường Chuyển Nhượng” cầu thủ nơi mà người chơi có thể đưa về những Siêu Sao Bóng Đá đích thực như C.Ronaldol, Messi, Naymar…

Khi đã có được những cầu thủ ưng ý, bước tiếp theo mà người chơi phải làm là phải tăng cường phát triển kỹ năng cho họ, người chơi có thể tùy ý lên giáo án huấn luyện để những cầu thủ ưng ý của mình được phát triển 1 cách toàn diện nhất. Mỗi cầu thủ đều có các chỉ số “Tấn công”, “Phòng Thủ”, “Kỹ Thuật” hay “Thể lực” nhưng làm sao để phát huy năng lực tốt nhất phù hợp với từng ví trị thì lại dựa vào 1 vị HLV tài ba.

Để giành được thắng lợi trong mỗi trận đấu, ngoài việc xây dựng hệ thống chiến thuật thì lựa chọn lối chơi hợp lý cùng với khả năng ra quyết định điều chỉnh chiến thuật đúng thời điểm sẽ giúp người chơi cầm chắc đến 70% chiến thắng, dù đối thủ có thể nhỉnh hơn về mặt chỉ số cầu thủ.

Ngoài tất cả những điều cơ bản trên, Siêu Sao Bóng Đá còn cung cấp một chức năng vô cùng hấp dẫn  là “Dự đoán trận đấu”. Đây là chức năng giúp người chơi tăng khả năng tài chính cho CLB của mình thông qua việc dự đoán các trận đấu ngẫu nhiên diễn ra trên toàn thế giới.

Có thể nói, Siêu Sao Bóng Đá là một tựa game mới lạ và hấp dẫn đối với game thủ Việt. Trò chơi không chỉ cho phép game thủ thõa mãn niềm đam mê bóng đá của một fan hâm mộ mà còn giúp người chơi hiện thực hóa ước mơ trở thành nhà quản lý bóng đá tài ba, am hiểu chuyên siêu về chiến thuật…

Siêu Sao Bóng Đá

0.0
CMC Telecom | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0