HaChou

Following: 0Follower: 0

Minh Kiếm - Game nhập vai vai kiếm hiệp hấp dẫn

15-03 18:17

Minh Kiếm là game nhập vai màn hình ngang thời gian thực được dựng lên từ những tiểu thuyết kiếm hiệp của các nhà văn nổi tiếng như Kim Dung, Cổ Long.

gMO Minh Kiếm chính thức được NPH VME phát hành tại Việt Nam tháng 7/2014 cho 2 HĐH Android và iOS. Game có bộ cài khá nhẹ nên phù hợp với hầu hết các smartphone tầm trung trên thị trường. Mang trong mình cốt truyện kiếm hiệp Kim Dung, Cổ Long nổi tiếng cùng gameplay hấp dẫn, Minh Kiếm sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho người chơi ngay từ những giây phút đầu tiên.

Minh Kiếm lấy bối cảnh kiếm hiệp quen thuộc, ngay sau khi đăng nhập người chơi sẽ lựa chọn cho mình một trong 3 loại vũ khí gồm: Đao, Kiếm và Quyền. Với mỗi loại vũ khí được lựa chọn sẽ có những đặc tính khác nhau, nhưng mọi thứ không đơn giản khi hệ thống kỹ năng trong game khá đa dạng. Vì vậy, có nhiều hướng đi để người chơi lựa chọn mà không sợ "đụng hàng" với những game thủ khác.

Ở những cấp độ ban đầu, người chơi sẽ làm những nhiệm vụ tân thủ và được hướng dẫn khá chi tiết, chỉ cần thao tác chạm vào biểu tượng hiển thị là nhân vật có thể tự chạy tới những NPC cần thiết. Nhờ những tính năng hỗ trợ này mà game thủ không phải mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu cơ chế hoạt động.

Xen kẽ giữa các nhiệm vụ là những yêu cầu người chơi phải vượt qua phó bản chỉ định, tại đây nhân vật của bạn sẽ phải đối mặt và tiêu diệt những quái vật cản đường. Bạn chỉ có thể di chuyển nhân vật bằng cách chạm vào vị trí cần đến, chạm vào mục tiêu để tấn công. Nhân vật sẽ tự động thi triển các kỹ năng mình có để tiêu diệt mục tiêu, ngoài ra người chơi có thể kích hoạt tính năng tự động tìm mục tiêu và di chuyển để hoàn thành phó bản một cách dễ dàng hơn.

Tham gia Minh Kiếm người chơi như được sống lại chính thời hoàng kim của những anh hùng nổi tiếng. Hóa thân vào nhân vật, kết giao bằng hữu, xây dựng quần hùng, kết duyên hay phá ải diệt BOSS… Tất cả đều các hoạt động đều rất lôi cuốn và đem lại những trải nghiệm thực cho người chơi.

Minh Kiếm

0.0
VME | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0