Haichiao

Following: 0Follower: 0

League of Lords – Game Việt chất lượng ‘ngoại’

18-01 18:00

Hãy cùng 9Gate xem lý do tại sao League of Lords lại thu hút truyền thông cả trong và ngoài nước đến vậy?

Bước vào Alpha Test từ ngày 9/1, League of Lords – gMO nhập vai thẻ bài thuần Việt do Blue Sky Soft sản xuất và tự vận hành. Tham gia trò chơi, bạn sẽ được lựa chọn một trong 2 phe liên minh siêu anh hùng và thế lực bóng tối.

Là sản phẩm Việt nhưng League of Lords không hề kém cạnh so với bất cứ tựa gMO Quốc Tế nào về mặt đồ họa. Với nền tảng đồ họa 3D chất lượng, tạo hình và cử động của nhân vật được thể hiện tinh tế cùng hệ thống skill đẹp mắt.

Đồng hành với đồ họa ở tầm cao, bộ cài của League of Lords cũng yêu cầu Smartphone có cấu hình phù hợp. Nếu bạn sở hữu một “dế khủng” thì sẽ có được trải nghiệm cực khi thú vị khi tham gia mỗi trận chiến trong game.

Là một tựa game thẻ bài, nhiệm vụ của người chơi vẫn sẽ là thu thập thẻ bài và lập cho mình một đội ngũ chọn lọc từ những lá bài mạnh nhất. League of Lords sở hữu một kho thẻ bài Manga phong phú từ Á đến Âu như: Monk, Eizard, Songoku, Hulk, Garuda, Garuda, Gunner, Wood Elf, Hecate....Đi kèm với đó là hệ thống skill tương ứng đúng sở trường mà các nhân vật này có trong truyện.

Hệ thống thẻ bài có thuộc tính tương sinh, tương khắc theo ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi thẻ bài có thể sở hữu các thuộc tính khác nhau chứ không có định , do đó người chơi có thể lựa chọn thuộc tính phù hợp với đội hình của bạn. Tuy nhiên, một điểm trừ của game đó là việc người chơi chỉ có thể lựa chọn trong đống thẻ của mình 3 anh hùng để tham gia trận đấu. Điều này khiến cho kết quả, sắp xếp các hệ tướng: Healer, Ranger, Mage, Tanker, Warrior hợp lý vào bộ bài của mình là cực kỳ quan trọng.

Như mọi tựa game thẻ bài hiện nay, League of Lords cũng mang trong mình yếu tố nhập vai với hệ thống trang bị như: cường hóa trang bị, tăng chỉ số nhân vật, nâng cấp nhân vật... Bốn cấp phẩm chất của trang bị với nhiều loại thuộc tính sẽ tạo nên hàng tram chiến thuật cho các Heroes. Nhưng nó không hề làm mất đi tính chiến thuật mà dòng game thẻ bài mang lại.

Tham gia vào mỗi trận đánh trong League of Lords, người chơi có thể chọn 2 hình thức điều khiển và Auto. Trong trận đấu 3 anh hùng có thể sự dụng các kỹ năng bằng cách chạm vào màn hình. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn cho mình chiến thuật tiêu diệt quái có HP cao nhất hoặc thấp nhất, thủ cao nhất hoặc thấp nhất v.v... Mục tiêu của bạn sẽ là chinh phục các mức độ khó khác nhau hoặc chiến đấu với những người chơi khác trong các trận chiến 3D thời gian thực đầy lôi cuốn, nơi mà kỹ năng và chiến thuật sẽ phân định thực lực của bạn.

Về các tính năng khác, League of Lords chưa thật sự nhiều và hấp dẫn khi mới chỉ có các tính năng đi cửa và Đấu Trường. Để mở khóa các tính năng này người chơi sẽ phải đạt được cấp độ 5. Tuy nhiên, hệ thống Auto lại không hề xuất hiện ở Đấu Trường mà chỉ có sự khéo léo và nhanh nhạy mới dành được chiến thắng với ngừoi chơi khác.

Điểm độc đáo trong League of Lords đó là tính năng chinh phạt: Tấn công người chơi khác để bắt họ làm Nô lệ. Và chỉ cần 1 phút lơ là Chủ Nô có thể trở thành một Nô Lệ nhục nhã chỉ sau 1 trận chiến.

Nhìn chung, League of Lords phần nào thỏa mãn được những tín đồ dòng game thẻ bài kết hợp nhập vai. Tuy nhiên, những hoạt động cũng như tính năng cộng đồng của gMO này lại không được 9Gate đánh giá cao.

Hãy trải nghiệm League of Lords cùng 9Gate và đưa ra đánh giá của bạn nhé!

League Of Lords

0.0
BlueSky | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0