Haichiao

Following: 0Follower: 0

Kritika: Hiệp Sĩ Trắng: ‘Chạm’ và cảm nhận những pha hành động nghẹt thở

28-03 22:00

Nếu bạn là fan của các game hành động thì khó lòng cưỡng lại tựa game tuyệt hay này!

Kritika: Hiệp Sĩ Trắng là tựa game hành động bạo lực và chặt chém điển hình. Tham gia vào Kritika: Hiệp Sĩ Trắng, bạn sẽ đóng vai vào các nhân vật trẻ tuổi, cùng nhau lên đường khám phá các vùng đất mới và chống lại các thế lực hắc ám có âm mưu độc chiếm thế giới.

Tổng quát

Gameplay của trò chơi tương tự như Dark Avenger nhưng đơn giản hơn. Điểm nhấn của trò chơi là các màn đấm đánh liên hoàn, combo đã tay và những hệ thống kĩ năng đa dạng. Ngoài ra các thao tác của nhân vật cũng được NSX xây dựng rất linh hoạt, uyển chuyển. Các hiệu ứng đồ họa và kỹ năng làm theo phong cách của trò chơi Gamevil - làm mới và tinh tế với một số phong cách Fantasy.

Cốt truyện

Trong trò chơi, bạn sẽ bước vào một thế giới gọi là Kyrenia được kiểm soát bởi người cai trị bạo lực Caleb. Để lật đổ các chế độ độc tài, bạn nên trở thành một Berserker dũng cảm, nhanh nhẹn hay Acrobat, hay một Assassin để chiến đấu chống lại Caleb.

Hệ thống Class

Demon Blade: Gieo rắc nỗi kinh hoàng khắp chiến địa với lưỡi quỷ kiếm tàn khốc trên tay

Crimson Assassin: Lạnh như băng! Chiến địa là sân chơi quen thuộc của nàng!

Dark Valkyrie: Hút hồn bạn bằng sợi dây quyến rũ của mình nhưng hãy coi chừng lưỡi hái trên tay cô ấy.

Berserker: đấu sĩ hung hãn có thể hủy diệt mọi thứ trong tầm mắt!

Acrobat: nhanh nhẹn và linh hoạt trong việc đặt bẫy kẻ thù!

Shadow Mage: Sở hữu một thức thần phi thường, giúp gài bẫy và tiêu diệt kẻ thù!

Gameplay

Kritika: Hiệp Sĩ Trắng cung cấp 3 chế độ: Chế độ cho phép người chơi để đào tạo các nhân vật của mình, chế độ PvP cung cấp địa điểm cho người chơi để chiến đấu với người khác trực tuyến và Monster: yêu cầu người chơi phải đánh bại những con quái vật khác nhau trong thời gian giới hạn.

Ngay khi vừa bước vào thế giới trong Kritika: Hiệp Sĩ Trắng, bạn sẽ được tận hưởng những pha hành động với những màn đấm đánh liên hoàn, combo cực kỳ đã tay và những hệ thống kĩ năng đa dạng. Người chơi sẽ phải trải qua 1 cuộc hình trình qua ngục tối nguy hiểm, vượt qua Boss khổng lồ hay thu thập vật phẩm.... với 80 màn chơi lý thú. Tham gia vượt ải ở chế độ bình thường và khó cùng với việc diệt Boss bạn sẽ có thể lên cấp nhân hơn. Mỗi lần hoàn thành những nhiệm vụ đó bạn sẽ nhận được vàng

Ở những level đầu tiên, bạn sẽ bắt đầu trò chơi với một kỹ năng tăng tốc. Kỹ năng này chỉ mất khoảng 3% tổng số MP của bạn ở cấp độ đầu. Vì vậy, sẽ giúp bạn có tốc độ di chuyển nhanh hơn. Ngoài ra, chế độ Auto giúp người chơi trong lúc bận rộn. Bạn cũng có thể cày cuốc lên lv và kiếm đồ.

Khi tới mốc level 5, tính năng lò rèn sẽ mở ra, người chơi có thể bắt đầu chế tạo trang bị và vũ khi mới. Ngoài ra, để có được trang bị tốt hơn, bạn có thể kết hợp 4 mảnh trang bị cũ để tạo ra một trang bị mới tốt hơn. Nếu bạn sử dụng trang bị hiếm, cấp cao hơn các thiết bị, bạn sẽ có được kết quả hoàn toàn xứng đang. Dù sao, kết hợp trang bị sẽ mất khá nhiều vàng điều này khiến cho việc người chơi phải bán đi các thiết bị cũ không có giá trị sử dụng vì chiếm nhiều không gian trong kho.

Ở các cấp cao hơn, người chơi sẽ được tham gia vào chế độ Đáu Trường, Đối ĐầuGiao Chiến bạn có thể thi đấu với các cao thủ khắp nơi trên thế giới. Hay chung sức trong hệ thống Bang Hội, chống lại những đợt sóng quái vật vô tận trong Quái vật Đại chiến, chinh phục hết 65 tầng của tòa Tháp Thống khổ,

Đặc biệt, NPH GameVil còn có những sự kiện miễn phí như treo avatar miễn phí, cung cấp tiền thưởng, tăng HP, phòng thủ... trong suốt quá trình bạn trải nghiệm Kritika: Hiệp Sĩ Trắng.

Kết

Dễ thấy, Kritika: Hiệp Sĩ Trắng được đánh giá rất cao về đồ họa và lối chơi lôi cuốn muốn chơi thử ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặc dù chơi trên thiết bị di động nhưng trò chơi đáp ứng được nhu cầu của game thủ yêu thích dòng game hành động chặt chém.

Kritika: Hiệp Sĩ Trắng

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0