Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Học Viện Manga ngày đầu ra mắt: Bối cảnh ấn tượng, phong cách riêng biệt

01-11 20:09

Hãy cùng 9Gate có những cảm nhận đầu tiên trong ngày Học Viện Manga ra mắt.

Học Viện Manga có tên gốc là Sword Valkyrie Online, đây là một cái tên không quá xa lạ với những tín đồ dòng game mobile lấy đề tài Manga-Anime. Nhẹ nhàng tấn công thị trường bắc mĩ, trò chơi đã nhanh chóng chinh phục tất cả những game thủ khó tính nhất tại nơi vốn rất khắt khe với những sản phẩm văn hóa liên quan đến Manga Anime. Hôm nay ngày 1/11, tựa game đã chính thức được NPH JoyMi cho ra mắt cộng đồng game thủ Việt. Mặc dù tại thời điểm đầu xuất hiện, hiện tượng khó đăng nhập, mất kết nối đã xảy ra. Tuy nhiên, rất nhanh chóng đội ngũ kỹ thuật đã có biện phá khắc phục triệt để giúp game thủ có trải nghiệm tựa game một cách bình thường.

Ở khía cạnh đồ họa, Học Viện Manga sở hữu nền tảng 2,5D với lối chiến đấu trên màn hình ngang cổ điển. Điểm nổi bật là cách thiết kế nhân vật, giao diện tương đối ấn tượng và đi theo phong cách riêng biệt. Hơn nữa, hiệu ứng các skill được tái hiện rất sinh động, mang đến cảm giác kịch tính, máu lửa hệt như dòng game hành động chặt chém.

Về mặt lối chơi, Học Viện Manga thuộc thể loại nhập vai, chiến thuật không quá xa lạ với game thủ Việt. Nhiệm vụ của người chơi là chọn lựa nhân vật chính, thu thập thêm tướng mới, trang bị vật phẩm, xuất quân chinh phục các cửa ải. Hơn nữa, với hệ thống nhân vật đa dạng, phong phú, cả về ngoại hình lẫn chiêu thức tấn công Học Viện Manga hoàn toàn đủ sức khiến người chơi bất ngờ vì những gì tựa game mang lại. Cuối cùng là khía cạnh tính năng, ở đặc điểm này Học Viện Manga tỏ ra khá mờ nhạt khi chỉ mang tới dàn tính năng phổ biến với những cái tên quen thuộc như cường hóa, bang hội, phó bản, hay kỹ năng... Điều này chắc chắn sẽ khiến người chơi hụt hẫng khi vượt qua giai đoạn tân thủ và bước vào giai đoạn tìm tòi, khám phá.

Nhìn một cách khách quan thì có thể nhận định Học Viện Manga không sở hữu quá nhiều điểm nhấn ấn tượng, có chăng chỉ là đến từ phong cách thiết kế nhân vật, bối cảnh tương đối đặc biệt. Đồng ý là tựa game đã thành công tại thị trường nước ngoài nhưng đó là chuyện của vài năm về trước, hiện tại với sự tiến bộ chóng mặt của các nhà phát triển game thì không quá khi nói Học Viên Manga đã là một sản phẩm lạc hậu. Nhưng dù sao, tựa game vẫn ẩn chứa nhiều bí ẩn để game thủ có thể khám phá, mong rằng trong các bản cập nhật Học Viện Manga sẽ có những bước chuyển mình để trở thành một sân chơi hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Trang chủ: http://hocvienmanga.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/hoc-vien-manga-641.html

Học Viện Manga

0.0
JoyMi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0