Admin

Following: 20Follower: 34

Học làm Gangster trong Thế Giới Ngầm cùng Mad Zone

23-02 09:34

Mad Zone - Một tựa game mobile của nhà phát hành Gianity lấy đề tài Gangster được nhà phát triển xây dựng theo thể loại thẻ tướng màn hình ngang đang rất thịnh hành tại các nước trên Thế Giới

Mad Zone sở hữu nền đồ họa 3D thế hệ mới, hình ảnh nhân vật được thiết kế theo phong cách khá tối nhưng không kém phần đẹp mắt. Các nhân vật được mô phỏng chân thực đến từng chi tiết. Mặt khác, cử động nhân vật khi xuất chiêu vẫn mượt mà nhờ ứng dụng công nghệ Unreal Engine 3 hiện đại.

Khi bước vào game, bạn sẽ được chứng kiến một cảnh giao chiến 5 vs 5 với đầy đủ dao, kiếm súng,... Lời thoại được nhà phát triển sử dụng gần sát với thực tế nhất có thể. Chính giai đoạn này, nhà phát triển đã khéo léo lồng vào những hướng dẫn cơ bản để người chơi không mất thời gian tìm hiểu.

Game mang đến cho người chơi 3 nhân vật là 1 Đấu Sĩ và 2 Lính Bắn Tỉa. Nhiệm vụ của người chơi trong Mad Zone là thu nhập thẻ nhân vật, sắp xếp đội hình để chiến đấu vượt ải. Các trận đấu cũng diễn ra hoàn toàn tự động, sau đó bạn cũng có thể tìm thêm trang bị, nâng cấp cho các thẻ nhân vật của mình.

Bên cạnh đó, Mad Zone cũng sở hữu hệ thống nhân vật vô cùng phong phú, đa dạng với 37 nhân vật hiện có cùng hơn 100 nhân vật đang được xây dựng thêm trong những đợt update hằng tuần. Kỹ năng mỗi nhân vật rất đa dạng được phân ra theo các nhóm: sát thủ, hỗ trợ, tiên phong,… Tương ứng sẽ có hàng chục ngàn cách sắp xếp khác nhau phù hợp với trận chiến.

Mỗi nhân vật sẽ có 4 kỹ năng, các kỹ năng này sẽ được mở khóa khi nhân vật đạt đến những mức cấp độ nhất định. Ngoài ra bạn còn có thể nâng cấp kỹ năng của mỗi nhân vật, điểm nâng cấp sẽ được cung cấp miễn phí, tuy nhiên bạn phải chờ hồi phục điểm cũng như phải đắn đo, suy nghĩ về việc sử dụng điểm đó để nâng cấp kỹ năng, nhân vật nào để phù hợp với đội hình tổng thể.

Mad Zone không đặt nặng vấn đề cày cuốc mà hướng đến việc giao lưu, tranh đoạt giữa người chơi với người chơi, bang hội với bang hội. Do vậy, việc tìm kiếm bạn bè hoặc nhóm bạn cùng đồng hành là điều chắc chắn bạn nên suy nghĩ đến khi đặt cấp độ cao trong game.

Fanpage: https://www.facebook.com/madzonegame/

Group: https://www.facebook.com/groups/madzonevn/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/mad-zone-646.html

Mad Zone

0.0
Gianity | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0