Cucku

Following: 0Follower: 3

Hổ Tướng mang phong cách Tam Quốc trên nền tảng manga Yu-Gi-Oh

25-12 08:19

Tuy là gMO thẻ bài được xây dựng ăn theo series manga nổi tiếng Yu-Gi-Oh nhưng Hổ Tướng lại có bối cảnh Tam Quốc-một điều khá thú vị và bất ngờ.

Tham gia Hổ Tướng, game thủ sẽ được hoài niệm về các màn đấu ma thuật với nhiều môi trường tương thích khác nhau, cảm giác hăng hái khi thu thập được lá bài “khủng” hay đơn giản là đổ xúc xắc để tìm đường đi nước bước.

Mặc dù có gameplay khá đơn giản, song lại tạo được hiệu ứng cộng hưởng khá tốt từ người chơi. Yếu tố thời gian được Hổ Tướng áp dụng triệt để nhằm kích thích người chơi. Theo đó, bạn sẽ phải tính toán khôn ngoan để tốn ít thời gian mà vẫn nhanh chóng vượt ải và nhận được nhiều phần thưởng.

Với hệ thống thẻ tướng lên tới 500 nhân vật, Hổ Tướng cho phép người chơi có nhiều cơ hội tìm hiểu và thu thập thẻ bài nhưng không đơn giản chút nào, bởi lẽ thẻ tướng trong Vua Trò Chơi phong cách Tam Quốc có hàng loạt các bí mật.

Cụ thể như bên cạnh điểm công, thủ, thẻ tướng trong game này còn có 5 cấp sao và các mức level khác biệt. Mức độ sao sẽ quyết định phẩm chất của thẻ. Chuyển sinh là cách duy nhất để tăng sao, cụ thể bạn sẽ có 2 con đường tắt như ăn Thụ và “dung hợp” 3 thẻ tướng để chuyển sinh. Bên cạnh đó, hệ thống quân bài hỗ trợ như vũ khí, tọa kỵ… cũng là một điểm nhấn sáng giá của tựa game smartphone này.

Là một game thẻ bài song Hổ Tướng lại có tính năng ẩn khi kết hợp đúng các trang bị với nhau của game MMO Tam Quốc. Điển hình như trận hình ngũ hổ tướng trên thẻ tướng Triệu Vân sẽ tăng điểm tấn công khi trong đội hình có đủ các danh tướng xưa. Ngoài thẻ tướng Triệu Vân, mỗi thẻ tướng trong Hổ Tướng đều có cơ duyên ẩn. Đây cũng chính là bí mật sức mạnh trong mỗi trận đấu.

Trò chơi được phát triển dựa trên nền tảng Vua Trò Chơi, nhưng điểm khác là bàn đấu bài trong Hổ Tướng đa dạng và phong phú hơn nhờ lồng ghép khéo léo hình ảnh chiến trường và những trận đánh nổi tiếng. Đồng Quan, Xích Bích… sẽ trở thành một loại môi trường trên bàn đấu bài. 

Mỗi trận đấu đều mang đậm chất Tam Quốc nhờ hiệu ứng xuất hiện vũ khí. Các trang bị của thẻ bài như thương dài, kiếm…sẽ lần lượt xuất hiện trong mỗi lần giao đấu. Không gian chiến trường này cũng thay đổi theo cốt truyện Tam Quốc. Từ những ngày đầu của cuộc khởi nghĩa Khăn Vàng cho tới khi thống nhất Tam Quốc, tất cả sẽ được tái hiện qua từng chương và trận đánh của người chơi trên bàn đấu bài.

Không chỉ mang đến cho người chơi một thế giới Tam Quốc oai hùng pha chút ma mị và huyền ảo. Hổ Tướng còn khiến game thủ hài lòng về chất lượng đồ họa vượt trội của một game trên smartphone. Toàn bộ thẻ bài trong game đều được vẽ bằng phong cách chibi Nhật Bản. Thay vì Rồng Trắng Mắt Xanh, Phù Thủy Áo Đen, người chơi Hổ Tướng sẽ bắt gặp những nhân vật Tam Quốc quen thuộc trong dạng thẻ bài. Nhiều game thủ còn đánh giá, đồ họa của gMO Hổ Tướng không thua kém gì game PC.

Bằng việc lồng ghép phong cách Tam Quốc vào một bộ tranh nổi tiếng, Hổ Tướng đã mang lại sắc vị mới lạ, hấp dẫn cho dòng game thẻ bài, đáng để game thủ trải nghiệm.

Hổ Tướng

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0