HaChou

Following: 0Follower: 0

Herocraft – gMO mang trong mình dòng máu Warcraft

29-12 14:20

gMO Herocraft là tựa game có lối chơi mới lạ, hấp dẫn mang đề tài Warcraft khá quen thuộcvà đem đến những trải nghiệm khó quên dành cho người chơi.

Được NPH Gamota phát hành trên 2 HĐH Android và iOS, Herocraft là gMO nhập vai turn based có cốt truyện Warcraft 3. Tham gia vào Herocraft bạn sẽ được gặp những nhân vật quen thuộc như: Demon Huner, Phantom Assasin, Crystal Maiden…

Game sở hữu nền tảng đồ họa 2D đơn giản nhưng bù lại thiết kế nhân vật mang phong cách ChiBi dễ thương. theo phong cách chibi dễ thương nhưng vẫn giữ được vẻ khí phách cho riêng mình. Trong khi đó giao diện trò chơi được thiết kế đơn giản hướng đến sự tiện dụng. Trong những bước đầu làm quen, game thủ sẽ được hệ thống tân thủ hỗ trợ và chỉ dẫn tận tình.

Herocraft chạy khá nuột dù thiết bị test chỉ là dòng Smartphone tầm trung. Lối chơi đòi hỏi sự nhanh tay từ game thủ trong lối chơi của mình nhờ các thao tác vuốt, chạm màn hình để điều khiển tướng và sử dụng kỹ năng khá linh hoạt.

Nhiệm vụ của bạn chủ yếu là tập trung vào việc thu thập các tướng có tư chất cao xây dựng đội hình và vượt qua các thử thách của trò chơi thông qua hình thức vượt ải truyền thống. Các tướng trong game được phân biệt mạnh yếu qua số sao từ 1-5 và vai trò từng tướng như hỗ trợ, tấn công phép, tấn công vật lý. Mỗi tướng trong Herocraft gồm 04 kỹ năng chính, người chơi có thể sử dụng 02 kỹ năng chủ động tự trong trận đấu.

Thông qua hệ thống PvE khá đa dạng, người chơi có thể kiếm được các trang bị để có thể tối ưu hóa nhân vật, gia tăng lực chiến tổ đội. Ngoài ra bạn có thể mở khóa các thuộc tính của kỹ năng sau khi đạt được các cấp độ nhất định. Ban đầu người chơi chủ yếu tham gia vào các hoạt động PvE để kiếm trang bị và hoàn thành nhiệm vụ để có các mảnh để hợp thành tướng mới sau đó mới tham gia các hoạt động khác.

Cùng với đó game tập trung khá nhiều vào các hoạt động PvP, PvE trong game như: khiêu chiến, đấu trường, săn Boss…Đem lại những trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho game thủ. Herocraft cho phép người chơi di chuyển các tướng của mình trong trận đấu. Bạn có thể kéo nhân vật mình tấn công hoặc né tránh các đòn tấn công từ kẻ địch. Việc điều khiển nhân vật khá quan trọng khi quái vật sẽ ra ngẫu nhiên trong màn chơi, bạn phải biết bảo vệ các tướng hỗ trợ đồng thời tập trung tiêu diệt kẻ địch quan trọng trước.

Nếu như trong nhiều tựa game mobile thường chỉ có phụ bản thường và phụ bản tinh anh, thì trong HeroCraft còn có thêm phụ bản Sử thi – phụ bản mạnh nhất, nơi người chơi khẳng định sức mạnh của mình.

Bên cạnh đó, tính năng kết nối cộng đồng mạnh mẽ thông qua các kênh chat thế giới, công hội và Đấu trường hứa hẹn một cộng đồng Herocraft gắn kết và phát triển rực rỡ trong làng game Việt.

Một số hình ảnh trong game:

Herocraft

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0