HaChou

Following: 0Follower: 0

GoGo Online - Sự lựa chọn hoàn hảo cho game thủ đam mê tốc độ

28-03 11:49

Với lối chơi vừa lạ vừa quen, GoGo Online đang tạo nên sự khác biệt giữa những game mobile online hiện nay trên thị trường.

GoGo Online (Tên gốc KK Racing) là game mobile online (gMO) thuộc thể loại đua xe bắn súng khá giống với các tựa game trên PS1 được Soha Game phát hành tại Việt Nam trên 2 HĐH Android và iOS. Game chính thức ra mắt ngày 26/03 vừa qua đã tạo nên một làn gió mới cho thị trường gMO Việt.

Tham gia vào game, người chơi sẽ bắt đầu bước vào các đường đua kịch tính. Điểm đặc biệt của GoGo Online ở chỗ cho phép nâng cấp phụ kiện xe như ống pô, xe, động cơ, vô lăng… Việc nâng cấp này không khó vì bạn có thể kiếm nguyên liệu nâng cấp tại các map lớn Phiêu Lưu. Nhà phát hành cũng tính toán khá kĩ để những game thủ không muốn đầu tư tiền vào game có thể gắn bó với game lâu dài bằng các map Thử Thách, PvP và Cup, với các map này, game thủ không những có thể khẳng định tên tuổi trong game mà còn kiếm được vàng và kim cương.

Các bản đồ đua trong game rất ấn tượng diện tích rộng lớn và phức tạp, game thủ vừa phải điều khiển chiếc xe của mình tránh chướng ngại vật và ăn vật phẩm để tấn công người chơi khác. Tính năng này khá giống với game Đua Xe Thú trên PS2 ngày nào, và đương nhiên nó rất thú vị giúp game thủ không cảm thấy nhàm chán.

Đối với các map PvP, Cup, thi đấu online, phụ thuộc vào đường truyền mạng nên khi người chơi sử dụng các đường truyền yếu thì vấn đề lag giật là không tránh khỏi. Vẫn chưa biết nhà phát hành có phương án khắc phục nào cho việc này hay không.

Ngoài ra, đồ họa của GoGo Online khá chất lượng và sắc nét. Game theo phong cách hoạt hình dễ thương, nhiều màu sắc và bóng bẩy. Nhưng nếu bạn là một fan cuồng của dòng game tốc độ thì GoGo Online vẫn chưa đủ nhiệt để làm bạn "nóng".

Một số hình ảnh khác:

GoGo Online

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0