BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Giữa một rừng game, đây là những lý do nhất định bạn nên chơi thử Vô Cực Tam Quốc

28-11 10:00

Đánh giá Vô Cực Tam Quốc là cái tên đáng để lựa chọn qua nếu muốn trải nghiệm một tựa game chiến thuật thẻ tướng, pha trộn thêm yếu tố nhập vai mới lạ.

Nhắc đến thể loại game chiến thuật thẻ tướng, người ta thường hình dung ra những trận đấu với các vị tướng đứng im, tung chiêu theo lượt. Gần đây, các tựa game có xu hướng biến hóa, phá vỡ giới hạn cũ để tạo nên sự khác biệt và thu hút thêm khách hàng. Vô Cực Tam Quốc cũng góp phần thổi làn gió mới vào game thẻ tướng với kiểu như vậy. Bằng cách kết hợp yếu tố nhập vai và tạo những nét độc đáo trong gameplay, Vô Cực Tam Quốc mang màu sắc khá khác lạ so với những tựa game cùng thể loại.

Vô Cực Tam Quốc được đánh giá sở hữu đồ họa khá đẹp mắt, nhất là phong cảnh trong game rất chân thực: những tảng đá rêu phong, cây cầu gỗ chênh vênh, dòng thác nước đổ xuống vực sâu thăm thẳm… đều hiện lên rất chân thực. Hiệu ứng kỹ năng cũng vô cùng hoành tráng, bắt mắt và sinh động với những biểu tượng như: nốt nhạc của Thái Vân Cơ, quả cầu lửa của Từ Thứ…

Một khung cảnh trong Vô Cực Tam Quốc

Âm thanh trong game khá tốt so với các tựa game cùng thể loại, có thể nhận thấy Vô Cực Tam Quốc rất chăm chút về mặt này. Các kỹ năng đều có âm thanh mô tả sống động.

Về lối chơi, vẫn là thu thập và phát triển đội hình gồm 4 tướng để vượt qua các ải trong mỗi chương theo cốt truyện trọng tâm. Kết hợp theo yếu tố chiến thuật, người chơi cần lựa chọn, sắp xếp và phát triển tướng sao cho phát huy được toàn bộ sức mạnh ở mức cao nhất. Đây là những điều không còn xa lạ đối với những game thủ ưa thích thể loại này. Vì thế, chẳng mất bao nhiêu thời gian, người chơi đã có thể dễ dàng quen với những thao tác trong game.

Tăng sao, tăng bậc, thăng cấp… giúp tăng thuộc tính tướng

Càng lên level cao, đồng nghĩa với nhiều tính năng cao cấp khác được mở khóa thì Vô Cực Tam Quốc mới bộc lộ được những điểm đặc sắc của mình.

Điểm khác biệt của Vô Cực Tam Quốc làm người chơi vô cùng hào hứng ngay từ thời điểm chưa ra mắt chính là việc nhân vật được tự do di chuyển trong các trận đấu. Lối chiến đấu này giống với các game nhập vai, khi mà đội hình có thể di chuyển trong phụ bản, tìm đường đến vị trí có quân địch. Các tướng thoải mái lựa chọn vị trí đứng, di chuyển liên tục để tránh né chiêu thức bạo kích của boss bên phe địch.

Những chiêu thức thi triển khi tích đủ nộ khí không quy định ai ra trước ai ra sau. Người chơi có thể lựa chọn cho tướng nào “bung lụa” tùy theo ý mình, sao cho phù hợp để đạt được hiệu quả sát thương lên phe địch hoặc hồi phục cho phe ta là cao nhất. Nổi bật còn phải kể đến chiêu hợp thể Hỏa Phụng Liêu Nguyên của cả 4 tướng trong đội hình. Sát thương do chiêu thức này gây ra là cực lớn, đồng thời cũng miễn rất nhiều sát thương từ địch. Sát thương của chiêu thức đặc biệt này phụ thuộc vào số lượng hits người chơi đạt được. Game thủ cứ thỏa sức chạm vào màn hình, càng nhanh, càng nhiều càng tốt.

Chiêu thức Hỏa Phụng Liêu Nguyên

Ngoài ải chính, Vô Cực Tam Quốc còn có rất nhiều các tính năng đấu trường, chiến trường liên server nóng bỏng như: Quốc Chiến, Bang Chiến, Vương Chiến… để người chơi học hỏi chiến thuật, thử sức và trải nghiệm. Những tính năng này cũng giúp người chơi thu thập được những vật phẩm phát triển tướng và cả những mảnh tướng phẩm chất cao như Lã Bố, Quan Vũ, Trương Phi…

Các tính năng đa dạng trong game

Quốc Chiến cũng là một tính năng khá quan trọng và hấp dẫn của Vô Cực Tam Quốc. Người chơi đứng đầu của mỗi nước sẽ sắp xếp đội hình bao gồm các quan văn võ trong triều (xếp hạng qua tính năng Vương chiến) để chiến đấu công hoặc thủ thành. Mỗi nước khi công thành sẽ chiến đấu với người chơi từ nước khác, thắng sẽ giành được điểm cho quốc gia mình. Khi kết thúc, ở mỗi thành sẽ có xếp hạng điểm, thành nào điểm cao hơn sẽ nhận quà tương ứng.

Với những ưu thế độc đáo về lối chơi, Vô Cực Tam Quốc là cái tên đáng để lựa chọn qua nếu muốn trải nghiệm một tựa game chiến thuật thẻ tướng, pha trộn thêm yếu tố nhập vai.

Trang chủ: https://vocuctamquoc.vn

Vô Cực Tam Quốc

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0