BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ PUBG Mobile "review" sớm Erangel 2.0: Map chất lượng Ultra HD...

14-08 06:23

Phiên bản mới của PUBG Mobile đang trong giai đoạn thử nghiệm nên chất lượng của nó đang rất được cộng đồng quan tâm.

Erangel 2.0 là phiên bản tân trang của map mặc định từ đồ họa, kết cấu và nó được đại diện của Tencent giới thiệu đến các game thủ từ cách đây khá lâu. Với Erangel 2.0, các tín đồ PUBG Mobile sẽ được chứng kiến những hiệu ứng ánh sáng, đổ bóng được nâng cấp lên rất nhiều và trở nên tiệm cận hơn với Erangel của bản PC. Cần phải nói thêm, bản đồ mới này đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng chỉ sau thời gian ngắn.

Erangel 2.0 là phiên bản tân trang của map mặc định.

Được biết, phiên bản nâng cấp bản đồ Erangel 2.0 PUBG Mobile đã được Tencent bổ sung trong Game for Peace với phiên bản beta dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Dự kiến, cộng đồng PUBG Mobile thế giới sẽ sớm được trải nghiệm nó ở phiên bản quốc tế trong thời gian tới. Lúc này đây, những game thủ tò mò đã thử trải nghiệm sớm bản beta và đã có những "review" sớm. Dưới đây là những hình ảnh được game thủ fb Vân Huỳnh tổng hợp lại.

Phiên bản nâng cấp bản đồ Erangel 2.0 PUBG Mobile đã có file cài đặt.

Bản đồ mới đi kèm sẽ có chất lượng Ultra HD để tăng tối đa chất lượng hình ảnh (không khuyến ích cho máy yếu).

Rất nhiều công trình trên bản đồ được đại tu từ bề ngoài tới bên trong.

Các khu vực có biến động nhất là khu vực cảng Georgopol, các căn nhà ở Pochinki, khu vực Mylta Power, nhà tù Prison hay đảo quân sự Military Base....

Tommy Gun hay Thompson SMG đã gắn được reddot hoặc holo.

Bản đồ mới được thêm nhiều vật thể cũng như tinh chỉnh giúp nhân vật ẩn náu.

Điều này giúp game thủ giao tranh tốt hơn, hay cũng có thể ngồi rình bắt lẻ người.

Bằng mini map, người chơi cũng có thể tìm thấy các phương tiện được sửa đổi trên bản đồ. Rất nhiều vật thể trên bản đồ được tu sửa lại bao gồm nhà cửa, tòa nhà, cây cối, cỏ mọi thứ đều trông chi tiết và chân thật hơn. Hiện tại, nhà phát triển sẽ có một số tối ưu hóa và cải tiến để phù hợp với các dòng máy thấp.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0