Cucku

Following: 0Follower: 3

Game 3KG: Chất lượng game không theo kịp quảng cáo

25-10 08:20

Được giới thiệu và ra mắt khá “hoành” nhưng chất lượng là thứ còn thiếu trong tựa game mobile 3KG

Trái với những gì nhà phát hành quảng bá rầm rộ về tựa gMO 3KG (Danh Tướng Truyền Kỳ), như đồ họa sắc nét, hơn 1000 tướng khủng, nhiều tính năng độc đáo chưa từng có tại Việt Nam… thì phần lớn game thủ Việt đều cảm thấy thất vọng khi được “bóc tem” 3KG. Mọi thứ chỉ xoay quanh hai chữ “cũng thường”.

Bối cảnh quen nhưng kém hấp dẫn

3KG là tựa game thuộc thể loại nhập vai chiến thuật do VTC Mobile phát hành, chạy đa nền tảng. Trong game, người chơi vào vai một nhân vật từ thời hiện đại bị xuyên không tới thời Tam Quốc trong quá khứ, tất nhiên là không phải đi bằng cổ máy vượt thời gian trong truyện Doremon. Nhìn chung, bối cảnh không lấy gì làm mới lạ, vẫn cứ cũ và quen như bao tựa game có cốt truyện Tam Quốc khác.

Đồ họa ở mức tạm chấp nhận

Sở hữu đồ họa 2D, hình ảnh không quá nổi trội nhưng may mắn là cũng không quá tệ. Chuyển động nhân vật không mượt, có phần khô cứng đến khó hiểu. Khung cảnh game cũng chưa thực sự chân thực và sống động. Màu sắc khá tối và u ám. Nếu chơi dưới điều kiện quá nhiều ánh sáng hoặc ngược lại, người chơi sẽ gặp khó khăn về thị giác.

Gameplay không mới

Lối chơi của 3KG không có gì nổi trội và khác biệt so với các dòng game chiến thuật khác. Trung thành lối đánh theo lượt, người chơi được sử dụng tối đa 9 nhân vật trong một trận chiến, mỗi trận hình người chơi có thể tự sắp xếp lại danh tướng nhằm đem lại hiệu quả cao nhất. Game cũng cung cấp 8 loại trận pháp khác nhau tùy thuộc vào cấp độ người chơi.

Tính năng phong phú nhưng chưa đặc sắc

Các tính năng trong game khá đa dạng, có phần quen thuộc với những ai đã từng chơi game chiến thuật như: Bang chiến, Liên đấu, Tinh anh, Boss thế giới hay Chiếm đoạt nô lệ… Nhưng bù lại, tính năng PK lại được đánh giá khá cao trong 3KG. Người chơi có thể PK “đã tay” trong nhiều hoạt động: Đấu trường liên server, Đấu đôi, Bang chiến, Thủy chiến, Cướp lương,... 

Hệ thống danh tướng không phải lạ ở số lượng mà ở phân chia cấp độ sức mạnh

3KG cung cấp cho người chơi hơn 1000 tướng với nhiều kỹ năng phong phú, điều này không thực sự “ghê gớm” so với các game chiến thuật khác nhưng có phần cải thiện hơn so với đối thủ ở chỗ các tướng phân chia cấp độ sức mạnh rất rõ ràng.

Có thể thấy 3KG là tựa game không có gì đặc biệt, thậm chí có thể nói khá bình thường. Gameplay không mới lạ, đồ họa bình thường. Nhưng với những ai đã từng một thời mặn nồng với Time Travel Heroes có lẽ sẽ nán lại ít lâu cùng 3KG

3Kg

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0