Haichiao

Following: 0Follower: 0

Dota Truyền Kỳ - Có một Thế giới Dota khác trên mobile

09-01 08:00

Là gMO nhập vai kết hợp chiến thuật và mang đậm yếu tố chiến đấu trong thể loại game thẻ bài thế hệ mới, lối chơi cở bản của Dota Truyền Kỳ là vẫn xếp trận 5 tướng.

Ra mắt ngày 25/12, Dota Truyền Kỳ đang trở thành một hiện tượng trong giới trẻ Việt. Không cần là một game thủ hay là một “con nghiện” Dota để có thể đắm chìm say sưa trong Dota Truyền Kỳ.

Điểm nhấn của game đến từ nền đồ họa tươi sáng, bắt mắt và đặc biệt là ăn theo nội dung MOBA đình đám DOTA 2. DoTa Truyền Kỳ có đồ họa dễ thương, phong cách thiết kế nhân vật chibi, hoạt hình. Đây cũng là một điểm thú vị trong DoTa Truyền Kỳ, bởi lẽ các nhân vật trong game được mô phỏng từ các vị tướng kinh điển trong tựa game MOBA DotA.

9Gate đặc biệt ân tượng phần âm thông lồng tiếng của Dota Truyền Kỳ. Có thể nói, NPH VNG đã đầu tư rất chu đáo về phần âm thanh. Tất cả nhân vật trong game đều được lồng tiếng Việt với các câu nói vui nhộn, cá tính riêng. Nhìn chung, am thanh game khá phong phú với nhiều bản nhạc khác nhau được lồng ghép phù hợp với từng hoàn cảnh.

Dota Truyền Kỳ có cách chơi khá thú vị, những vị tướng trong game được chuyển thể từ những vị tướng đình đám trong tựa  game Dota. Từ tạo hình nhân vật, cho đến các bộ kĩ năng, trang phục, vật phẩm, đều tạo nên sự gần gũi quen thuộc nếu bạn đã là fan trung thành với Dota.

Là gMO nhập vai kết hợp chiến thuật và mang đậm yếu tố chiến đấu trong thể loại game thẻ bài thế hệ mới, lối chơi cở bản của Dota Truyền Kỳ là vẫn xếp trận 5 tướng. Nhưng các hero sẽ tự động tấn công đối thủ dựa trên trận hình được xếp từ trước. Sau khi tích đủ điểm nộ khí, các hero này sẽ có thể sử dụng những skill đặc biệt của mình. Game đáp ứng được nhu cầu rảnh tay, không đòi hỏi người chơi phải thao tác nhiều trong lúc giao tranh, do đó hầu hết chiến sự trong game đều diễn ra tự động.

Nhiệm vụ chủ yếu của người chơi là thu thập các vị tướng, xây dựng đội hình của mình ngày càng mạnh mẽ để chinh phạt và chiến đấu với các người chơi khác. Ngoài số lượng tướng khá phong phú với hàng trăm kỹ năng đẹp mắt, lối chơi trọng tâm của DoTa Truyền Kỳ vẫn là đòi hỏi người chơi cần tăng cao lực chiến cho thẻ tướng hơn nữa để dành chiến thắng. Thông qua các tính năng như vượt ải viễn chinh, diệt boss hằng ngày, đấu trường Arena… bạn sẽ tìm kiếm được các món vật phẩm quí hiếm, sử dụng các vật phẩm này làm nguyên liệu để thăng cấp cho các con tướng trong đội hình.

Ngoài ra, Dota Truyền Kỳ mang tới cho người chơi nhiều hoạt động khác nhau và được mở dần theo cấp độ nhất định. Song song với hình thức vượt ải với các trận chiến PvE, game thủ có thể xây dựng danh tiếng với hình thức PvP gay cấn và bảng xếp hạng đang chờ đón với những phần quà hấp dẫn.

Nhìn chung, Dota Truyền Kỳ có lối chơi ko đặt nặng yếu tố cầy kéo như dòng MMORPG. Game mang tính giải trí cao phù hợp với dòng game online trên mobile. Đặc biệt, dưới khả năng vận hành và PR tốt của VNG đây rất có thể sẽ trở thành một tựa game thu hút cộng đồng game thủ Dota Việt.

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0