Băng Vũ

Following: 1Follower: 2

Điểm mặt những dấu ấn tạo nên game mobile Ninja Giáng Lâm

29-12 16:53

Ninja Giáng Lâm là tựa game thẻ bài chiến đấu theo lượt màn hình ngang, lấy đề tài từ bộ truyện tranh Naruto được tái hiện vô cùng chân thực và sống động.

Bản đồ Ninja Giáng Lâm

Cốt truyện Ninja Giáng Lâm mô phỏng theo series manga - anime Naruto đình đám. Đầu tiên người chơi có thể lựa chọn nhân vật Naruto để bắt đầu cuộc hành trình. Các nhân vật sẽ xuất hiện dần theo các tình tiết của game. Người chơi có thể đồng hành cùng Naruto trải qua thử thách trên con đường trở thành Ninja vĩ đại. Các tình tiết trong game khá trung thành với nguyên tác.

Một cảnh trong  Ninja Giáng Lâm

Nhà phát triển đã rất thành công khi xây dựng đồ họa và hiệu ứng. Game có đồ họa mang phong cách Nhật Bản, trung thành với nguyên tác, điều này hẳn sẽ thu hút được fan hâm mộ Naruto. Mỗi nhân vật đều có kĩ năng riêng, khi chiến đấu sẽ tạo ra những hiệu ứng vô cùng hoa lệ và mãn nhãn. Khi thi triển nhẫn thuật sẽ xuất hiện hiệu ứng sốc màn hình, đôi khi sẽ gây cảm giác hoa mắt cho người chơi.

Hiệu ứng của Uchiha Itachi

Kiểu chiến đấu theo lượt tự động tạo cảm giác đơn điệu. Khi vào trận, người chơi chỉ cần sắp xếp vị trí cho các thành viên, ngoài ra không cần làm gì thêm, điều này khiến game thiếu tính chiến lược cũng như thiếu cảm giác thao tác. Các kĩ năng cũng không có gì khác biệt so với các game cùng thể loại. Hệ thống vĩ thú mà nhà phát triển game quảng cáo là độc nhất vô nhị cũng không có gì đặc sắc, thực tế cũng giống như hệ thống tâm pháp, chỉ là thay tên mà thôi.

Hệ thống vĩ thú

Phần thưởng thăng cấp khá phong phú, nhưng hướng dẫn tân thủ quá dài dòng. Người chơi bắt buộc phải học hướng dẫn sắp xếp trận hình, hướng dẫn trang bị, cách chiêu mộ thành viên, cách nhận thưởng ..v..v..

Ninja Giáng Lâm là game không mấy nổi trội, cách chơi đơn giản, trung thành với nguyên tác. Nếu là fan hâm mộ của Naruto thì có lẽ đây là một game khá phù hợp với bạn.

Làng Lá Mobile

0.0
VGG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0