Cucku

Following: 0Follower: 3

Đấu Trí Online: Một phong cách hoàn toàn mới cho dòng game giải đố

25-03 15:00

Là một game mobile đuổi hình bắt chữ, Đấu Trí Online đã tạo nên những dấu ấn hoàn toàn mới bằng một lối chơi độc đáo, hấp dẫn.

Ngày 11/3/2015, NPH FA Mobile cùng Tap Studio đã chính thức giới thiệu tới cộng đồng game thủ Việt tựa game Đấu Trí Online, và nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực.

Nếu như bạn chưa biết, Đấu trí online là một tựa game mobile online thuộc thể loại giải đố thú vị. Trong game, nhiệm vụ của bạn là cướp ngọc của người chơi khác. Nhìn chung, trò chơi không chỉ hướng người chơi vào tính giải trí thông thường mà còn đòi hỏi sự nhanh trí, nhanh tay và đôi khi là sự liều lĩnh. Bởi chỉ cần một sơ sảy, bạn có thể rơi vào tình trạng trắng tay. Khi đó ngoài việc nhận thưởng Ngọc miễn phí hằng ngày, để tiếp tục tham gia trò chơi, người chơi sẽ phải nạp tiền để kiếm thêm.

Ấn tượng ban đầu về đồ họa khá tốt, tuy có đồ họa 2D đơn giản nhưng phối màu nhẹ nhàng, bắt mắt. Cũng nhờ vậy mà trò chơi có bộ cài nhẹ, dễ dàng tải về và cài đặt, phù hợp với mọi cấu hình máy hiện nay.

Đấu Trí Online tạo sự khác biệt ở chỗ game chia ra hai chế độ khá rõ ràng Thách ĐấuĐấu Trường, giúp người chơi có thêm nhiều lựa chọn. 

Ở chế độ chơi Thách đấu, bạn sẽ sử dụng số kim cương mình có để đi thách đấu với những người chơi khác có trong phòng, số kim cương tối thiểu mà bạn phải đặt là 20 kim cương. Trò chơi đòi hỏi gamer phải suy nghĩ thật nhanh và nhanh tay đánh câu trả lời trước đối thủ. Điều này chính là điểm tạo nên sức hút cho Đấu Trí Online, sự cạnh tranh sẽ làm người chơi đỡ nhàm chán hơn cũng như luyện cho trí óc có những phản xạ nhanh nhạy.

Chế độ chơi còn lại cũng có những yếu tố mới lạ, cụ thể tại chế độ Đấu Trường bạn sẽ không được quyền lựa chọn đối thủ mà điều này sẽ được hệ thống tự động với số kim cương mặc định là 20. Đây là nơi game thủ có thể tìm kiếm được những người bạn mới cũng như có giây phút thư giãn.

Một điểm mới lạ tiếp theo của Đấu trí Online chính là sự có mặt của các bảo bối thần kỳ dùng để trợ giúp game thủ trong trận chiến, với tất cả 3 loại bảo bối, và mỗi một ván đấu bạn chỉ có thể sử dụng mỗi loại 1 lần.

Bảo bối Ngôi sao may mắn cho phép lật mở 1 ô chữ bất kì, bảo bối sấm sét tạo ra 1 màn mây che mờ màn hình của đối thủ và bảo bối rút lui giúp bảo toàn phần nào đó số ngọc cược khi gặp phải câu hỏi quá “hack não”. Để sử dụng các bảo bối trên, bạn sẽ phải bỏ ra một lượng Ngọc nhất định.

Đấu Trí Online không chỉ là một tựa game có tính giải trí cao mà còn mang tới người chơi những màn thi đấu vô cùng thú vị. Với hơn 5000 màn chơi thì chắc chắn game thủ sẽ không cảm thấy nhàm chán khi trải nghiệm Đấu Trí Online.

Có thể nói, so với những gMO giải đố hiện nay trên thị trường như Bắt chữ Online thì Đấu Trí Online thực sự là một tựa game hấp dẫn với những tính năng mới, lối chơi đa dạng đòi hỏi sự nhanh nhẹn cùng trí thông minh của người chơi – đây cũng chính là yếu tố thu hút người chơi

Đấu Trí Online

0.0
FA Mobile | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0