Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Đánh giá nhanh Tiny Gun của NPH Soha Game trước ngày ra mắt

29-07 09:46

Các bạn độc giả hãy cùng 9Gate đánh giá Tiny Gun qua những hình ảnh NPH Soha Game cung cấp

Tiny Gun là tựa game bắn súng tọa độ đã ít nhiều đạt được thành công tại thị trường nước ngoài. Vừa qua tựa game đã được NPH Soha Game mua về và dự định sẽ cho ra mắt game thủ trong thời gian sắp tới. Và để nhằm mục đích giới thiệu đến cộng đồng game thủ vừa qua Tiny Gun đã bất ngờ cho lộ diện không ít hình ảnh Việt hóa, hôm nay các bạn độc giả hãy cùng 9Gate đánh giá tựa game qua những hình ảnh NPH SohaGame cung cấp.

Đầu tiên là đồ họa, theo những hình ảnh 9Gate ghi nhận thì Tiny Gun chỉ được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D thường thấy của dòng game bắn súng tọa độ. Ngoài ra, các chi tiết thiết kế nhân vật, quái thú cũng không có nhiều điểm nhấn ấn tượng nếu đem so với những sản phẩm cùng phân khúc như GunGun Online, Teen 2, hay  iGà… Tuy nhiên, những hiệu ứng kỹ năng lại được nhà phát triển đầu tư một cách khá kỹ lưỡng khi mang nhiều màu sắc cùng những nét vẽ đầy tính hài hước, thú vị.

Tiếp tới là gameplay, có thể nói đây là điểm mạnh và cũng sẽ là yếu tố làm nên sức hấp dẫn của Tiny Gun. Mặc dù vẫn giữ nguyên cơ chế chiến đấu kéo, thả cố hữu của dòng game bắn súng tọa độ nhưng với những thay đổi mang tính cách mạng trong hệ thống nhân vật Tiny Gun tỏ ra đủ khả năng để cạnh trạnh với mọi đối thủ khó nhằn nhất. Khác với những tựa game cùng thể loại, Tiny Gun không phụ thuộc nhiều vào các loại vũ khí như súng, ná, cung tên… mà ngược lại với mỗi loại nhân vật người chơi sẽ sở hữu những kỹ năng, phương thức chiến đấu khác nhau, có thể là tung chưởng với các nhân vật như Songoku, Naruto, hoặc thi triển pháp thuật với những nhân vật như Natra, Tôn Ngộ Không…

Hơn nữa, tựa game cũng mang tham vọng thoát khỏi lối mòn của thể loại bắn súng tọa độ khi không chỉ cung cấp phương thức gây sát thương từ việc ngắm bắn mà ngược lại Tiny Gun cũng cho phép người chơi gây sát thương bằng cách trực tiếp sử dụng kỹ năng lên đối thủ. Nói một cách ngắn gọn thì ngoài việc ngắm bắn người chơi còn có thể tiêu diệt đối thủ bằng cách tung skill, hoặc đẩy xuống vực.

@ID7393@

Về các tính năng, hiện tại chưa có nhiều hé lộ về mặt này, tuy nhiên qua một số hình ảnh chúng ta cũng có thể dễ dàng đoán được tựa game sẽ được xây dựng chủ yếu xung quanh hệ thống nhân vật chứ không bám sát vào vũ khí, trang bị như những sản phẩm cùng phân khúc. Và kéo theo đó cũng sẽ là các mảnh tướng, và phụ bản để game thủ có thể qua đó tiến hành kết hợp, ghép để sở hữu nhân vật mới.

Qua những hình ảnh và bài viết trên, độc giả có thể phần nào thấy được sức hấp dẫn cùng sự đổi mới của Tiny Gun trong gameplay và hệ thống tính năng. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là những đánh giá sơ bộ, mang nhiều tính phỏng đoán. Hy vọng khi tựa game chính thức ra mắt chúng ta sẽ còn thấy một Tiny Gun tuyệt vời và lôi cuốn hơn nữa. 

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tiny-gun-736.html

Tiny Gun

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0