BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đánh giá Khế Ước Ma Vương: Game mobile 3D chủ đề huyền ảo vừa cập bến Việt Nam

07-01 09:07

Khế Ước Ma Vương là 1 game mobile 3D MMORPG mang phong cách huyền bí, góc nhìn 3D đặc sắc. Hiệu ứng kỹ năng và giao diện được thiết kế đẹp mắt sẽ mang đến 1 trải nghiệm mới lạ cho người chơi

Khác với chủ đề Võ Hiệp, Tu Tiên, Tam Quốc…trên thị trường, Khế Ước Ma Vương với thiết kế Âu Mỹ, từ map, nhân vật, giao diện UI và nút icon đều rất Tây, thể hiện khí chất hoa lệ huyền bí. Trong đó hệ thống thời trang cá tính đều mang đậm nét huyền ảo, rất bắt mắt. Thông qua hệ thống thời trang trong game, người chơi có thể thay đổi tạo hình vũ khí, quần áo, Cánh, phối theo sở thích của mình, vô cùng cá tính.

Nói không với No-brain, trở về cội nguồn MMO

Có 5 class trong game, mỗi class đều có đặc sắc riêng như: Thiên phú với lối tấn công riêng. Với cách chơi 6v6, phối hợp Pet Bảo Vệ làm tăng tính chiến lược trong game. Hơn nữa game dùng góc nhìn 3D 45 độ, người chơi có thể tự do di chuyển trong map, không bị ràng buộc, thành chính đẹp và những cuộc chiến đấu sinh động cũng là những điểm nổi bật trong game.

Chiêu thức liên tiếp

Trong game có hệ thống và tương tác đặc sắc, trong đó cách chơi Liên Trảm rất sáng tạo. Ngoài ra, với các chiêu như Đánh Bay, Độc Bạo, Phá Nát…, khi đạt điều kiện nào đó, người chơi có thể kích hoạt các chiêu thức liên tiếp và phát ra skill, khiến cuộc chiến gay go hơn. Người chơi cũng có thể tổ đội bắt cặp theo chiến thuật của mình. Điều đó tạo nên sự thú vị của game.

Tóm lại, đặc sắc của Khế Ước Ma Vương là phong cách Huyền Ảo, được đánh giá cao ở cốt truyện, tương tác lẫn nhau và cách chơi Liên Trảm. Người chơi có thể tìm lại cảm giác MMO trong game. Game thủ yêu thích thể loại game này có thể chơi thử và trải nghiệm.

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/nuoc-ngoai/khe-uoc-ma-vuong-836.html

Khế Ước Ma Vương

0.0
Nước Ngoài | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0