Haichiao

Following: 0Follower: 0

Đại Náo Tam Quốc – Game thủ thành thế hệ mới

12-04 22:11

Hôm nay, 9Gate sẽ giới thiệu đến các bạn tựa game mobile thủ thành cốt truyện Tam Quốc – Đại Náo Tam Quốc.

Thông Tin Đại Náo Tam Quốc

Thể loại: Kết hợp gameplay của Hero Charge và một số yếu tố của Tower Defense

Nhà phát hành: Tencent

Cảm Quan

Đồ họa game chibi dễ thương. Game lấy bối cảnh tam quốc, hình ảnh các tướng được thiết kế khá sinh động. Lối chơi là sự kết hợp giữa gameplay của Heroes Charge (hoặc Đao Tháp Truyền Kỳ) với thể loại tower defence tạo cảm giác mới lạ với người chơi. Một số skill và kĩ năng cảu các tướng được dựa trên trò chơi Anh Hùng Tam Quốc và Củ Hành. 

Hình ảnh đầu game

Vào game, người chơi sẽ được chọn nhân vật đại diện của mình. Nhân vật chỉ được trang bị mặc định là kiếm và khiên.

Map

Là nơi tập hợp hầu hết tính năng có trong game của người chơi được thể hiện qua các công trình kiến trúc. Trên bản đồ này, các tướng lĩnh mà bạn chiêu mộ sẽ đi lại tạo cảm giác sinh động và rất thật

Gameplay

Hình ảnh ô vuông có thanh kiếm là phạm vi tấn công của tướng hoặc quân bạn - gameplay của game thuộc dạng Tower Defense. Người chơi sẽ chọn ra một đội hình bao gồm những vị tướng và một số lượng quân nhất đinh. Mục tiêu la phá hủy căn cứ của đối phương và bảo vệ cứ điểm của mình.

Tướng

Tướng được chiêu mộ trong Quán rượu. Các tướng được chia thành nhiều phẩm chất khác nhau. Thấp nhất là 1 sao cao nhất là 5 sao. Mỗi vị tướng đều có hệ thống skill riêng biệt. Các tướng đều được lấy trong lịch sử Tam Quốc. Một số tướng nếu đi cùng nhau sẽ được kích duyên. Ví Dụ: Lưu Bị- Quan Vũ- Trương Phi cùng ra trận trong đội hình sẽ được tăng thêm một số sức mạnh kích thích người chơi trong việc sưu tầm tướng.

Chiêu Mộ

Để chiêu một người chơi có thể dung tiền hoặc KNB để chiêu mộ trong quán trọ. Hoặc mở bằng tàn hồn. Những mảnh hồn tướng khi đạt số lượng nhất định có thể chiêu mộ được . Chức năng này tương tự như việc unlock heroes trong game DotA Truyền Kì hoặc LOL Truyền Kì.

Lên đến lv 15 bạn có thể dùng điểm danh vọng để chiêu mộ tướng. Tướng có phẩm chất cao thì số lượng rượu càng lớn. Đây được coi là một cách để cân bằng trong game, hỗ trợ những game thủ nạp ít tiền vẫn có thể chiêu mộ được tướng xịn. Tuy nhiên, cái giá để đạt được thì sẽ mất rất nhiều thời gian nếu không bỏ tiền.

Hệ Thống Trang Bị

Tướng có thể trang bị các vật phẩm. Khi trang bị đủ 6 ô vật phẩm bạn có thể cường hóa tướng. Tướng được cường hóa sẽ thay đổi trang phục đồng thời bổ sung thêm một số kĩ năng mới. Bản thân nhân vật đại diện của người chơi cũng có thể tiến hóa được. Các trang bị có thể nhặt được khi đi phụ bản, hoặc tầm tướng. Tuy nhiên, một số trang bị cấp cao phải chế tạo mới có.

Để chế tạo trang bị, người chơi chỉ cần đánh phụ bản hoặc tầm tướng, mở hộp quà để tìm. Chế tạo sẽ mất một lượng tiền của người chơi. Trang bị càng cao thì số tiền chế tạo càng lớn. Thường thì các vật phẩm cấp cao sẽ khó tìm kiếm hơn. Nếu như không bỏ tiền thật ra thì rất có để tìm được

Hệ thống Skill

Mỗi tướng có hệ thống skill riêng được chia thành 2  dạng là kĩ năng bị động và chủ động. Để nâng cấp kĩ năng người chơi phải bỏ tiền ra để nâng cấp. Một số skill yêu cầu người chơi phải tiến hóa nhân vật mới có thể unlock được.

Binh Sĩ

Song song với tướng quân, người chơi có thể sử dụng binh sĩ. Binh Sĩ là các đơn vụ hỗ trợ người chơi bên cạnh các tướng. Binh sĩ được chiêu mộ không phải bằng tiền mà bằng một tài nguyên khác tạm gọi là rượu. Các binh sĩ có thể nâng cấp bằng tiền. Cấp độ càng cao thì tiền mất càng nhiều. Binh sĩ sau khi tham chiến sẽ bị mất hoàn toàn và bạn sẽ phải chiêu mộ lại.

Các tính năng khác

Đa số các tính năng trong game đều được áp dụng những tính năng chung của các game mobile Trung Quốc như: quà đăng nhập hang ngày, quà đăng nhập liên tiếp, thưởng thành tựu theo level của người chơi, Chức năng Vip...

Hoạt động

PvP - võ đài: Võ đài là chức năng người sẽ thử so tài mình với người chơi khác. Người chơi có vị trí càng cao sẽ có được một số phần thưởng. Sau mỗi trận PVP sẽ mất một khoảng thời gian đợi chờ. Người chơi có thể dùng vàng để bỏ qua khoảng thời gian đó

Pvp - Cướp lương: Đây là chức năng cho phép người chơi có thể đem quân của mình đi cướp tiền hoặc điểm của người chơi khác. Cướp thắng càng nhiều bạn sẽ có thứ hạng cao và được rất nhiều phẩn thưởng. Ngoài ra, bạn còn được lên chức tước và có thể nhận Kim Nguyên Bảo miễn phí hàng ngày nếu là chức quân cao nhất. Cướp Lương được coi là một trong những chức năng key của game.

Hạn Chế

Để lên lv 30 để unlock hết các tính năng diễn ra rất lâu. Nếu mang về phát hành Việt Nam thì sẽ phải điều chỉnh điểm kinh nghiệm từ 1-30. Đồ họa 3D với một số thiết bị tầm trung từ iPhone 4s trở xuống khả năng cao là khó chơi được game này. Chưa có phiên bản Windows Phone. Hiện thị phần Windows Phone tại Việt Nam đang khá lớn.

Đại Náo Tam Quốc OL

0.0
Tencent | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0