Nguyễn Vũ

Following: 27Follower: 4

Crossfire Legends gây ấn tượng mạnh với mở đầu đậm chất hành động cực mãn nhãn

03-04 19:43

Ngay khi có thông tin Crossfire Legends sắp được đưa về Việt Nam bởi VNG, cộng đồng người yêu thể loại FPS mobile sục sôi háo hức chờ đợi. Với mở đầu game vô cùng kịch tính đảm bảo người chơi sẽ mê mệt ngay từ những phút trải nghiệm đầu tiên.

Mở đầu game bằng một đoạn phim hành động được lồng ghép khéo léo giữa video quay sẵn và cắt cảnh, Crossfire Legends đã mang lại những phút giây đầy kịch tính cho những người chơi chơi mới. Với mục đích gây ấn tượng và cũng là màn hướng dẫn các thao tác cơ bản thì phải nói là quá ư hoàn hảo từ những phút trải nghiệm đầu tiên.

Vào vai một lính đặc nhiệm được phái đi tiêu diệt con Titan khổng lồ mang theo đại dịch zombie tại một thành phố vô danh, người chơi sẽ nhanh chóng cảm nhận được không khí ác liệt nơi chiến trường mà nhờ đoạn phim được xây dựng khá công phu. Từ hình ảnh, tạo hình cực ngầu của mỗi nhân vật đến phần âm thanh đều được lồng ghép cẩn thận không thua gì những pha hành động trên phim cả.

Bằng cách quăng người chơi ra khỏi chiếc trực thăng đang bôc cháy, màn đào tẩu kiêm hướng dẫn thao tác của Crossfire Legends bắt đầu. Được hướng dẫn bởi nữ chiến sĩ nóng bỏng, nhiệm vụ của người chơi là băng qua hào nước đến điểm tập kết để được di tản. Trong quá trình này game sẽ giúp người chơi làm quen với các thao tác cơ bản như di chuyển, đứng ngồi, nhắm bắn…

Với màn chào hỏi được sắp đặt tưởng chừng như quá hoàn hảo, Crossfire Legends chắc chắn đã gây được ấn tượng mạnh cho những ai lần đầu trải nghiệm. Điểm trừ khá đáng tiếc là cách game kể câu truyện của mình dường như còn chưa chặt chẽ. Ngoài việc phải hạ gục con Titan khổng lồ, nhân vật chính của chúng ta còn phải đương đầu với lũ zombie hung hãn và một đội quân vô danh không biết ở đâu ra sẵn sàng hạ gục người chơi nếu phát hiện.

Crossfire Legends kết thúc chuyến đào tẩu bằng một cuộc không chiến ngoại mục chắc hẳn sẽ làm nhiều người thích thú nhưng có phần hơi hụt hẫng với Bad Ending khi cả lực lượng hùng hậu bị bắn hạ. Nhưng đừng quá lo lắng đó là cách kết thúc mở để chờ chính người chơi viết nên câu truyện cho riêng mình tại đấu trường Crossfire Legends. Nào cùng chờ đợi ngày game chính thức ra mắt với 9Gate nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/crossfire-legends-885.html

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0