BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chơi thử DragonSky: Idle & Merge, tựa game “bắn rồng” thế hệ mới của Com2us

17-09 13:05

Vừa qua, Com2us – NPH game Hàn Quốc nổi tiếng với những tựa game RPG trên mobile vừa cho ra mắt DragonSky: Idle & Merge, game “bắn rồng” dễ chơi nhưng không kém phần gây nghiện. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm thử tựa game này để xem DragonSky có gì thú vị nhé.

Trong xu thế game Idle – dòng game không cần người chơi phải tương tác quá nhiều – đang làm mưa làm gió trên thị trường game hiện tại, nhiều nhà phát hành đã quyết không nằm ngoài xu hướng, trong đó có Com2us. Dragon Sky cho phép người chơi tự tay kết hợp những chú rồng theo cấp độ để chiến đấu trong những màn chơi vô tận của game. Điều đặc biệt là ngay cả khi bạn không bật game lên, game vẫn tự động vượt qua màn chơi và ghép rồng giúp bạn, tất nhiên là không thể nhanh bằng bạn tự thực hiện, nhưng vậy cũng đã quá đủ cho một tựa game cho người bận rộn.

Ngoài yếu tố “Idle”, game cũng có yếu tố “nhân phẩm” giúp tăng thêm “gia vị” cho tựa game khá là đơn giản này. DragonSky sở hữu đến 54 loại rồng với thuộc tính và kỹ năng riêng biệt. Khi kết hợp 2 con rồng cấp 10 với nhau, người chơi sẽ có cơ hội thu được các loại rồng cao cấp với các hạng Rare, Epic và cao nhất là Legendary.

DragonSky cũng có đầy đủ các chế độ của một tựa game nhập vai thứ thiệt như: Đi map, PvP, Đánh boss, Bang hội… giúp giữ chân người chơi. Ngay bây giờ, bạn có thể trải nghiệm tựa game này và tự mình đưa ra đánh giá cho DragonSky: Idle & Merge:

Fanpage: https://www.facebook.com/DragonSkyGlobal

Dragon Sky

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0