Yêu Nghiệt

Following: 0Follower: 0

Chọi Cá Online đầy kịch tính với nhiều chế độ thi đấu trực tuyến

23-12 12:00

Chọi Cá Online là gMO 3D lấy đề tài thủy sinh đầu tiên tại Việt Nam với nhiều chế độ chơi thú vị và vui nhộn.

Dựa trên game offline khá nổi tiếng Cá Lớn Nuốt Cá Bé đã từng rất quen thuộc với mọi người, đây là game thực sự lôi cuốn nhưng còn hạn chế vì lối chơi offline đơn điệu. Nắm bắt được điều đó, Seastar Game đã phát triển trò này thành phiên bản Chọi Cá Online được cải tiến với lối chơi trực tuyến thú vị cùng chế độ thi đấu nhiều người hào hứng, gay cấn. Chọi Cá Online được CGO phát hành trên 2 hệ điều hành phổ biến hiện nay là Android và iOS.

Điều ấn tượng đầu tiên khi vào game đó chính là nền đồ họa 3D sắc nét, tươi sáng rất bắt mắt. Bộ sưu tập cá đồ sộ đủ mọi hình dáng, màu sắc từ những loài cá có thật đến những loài cá đột biến mới lạ với những tạo hình dễ thương, ngộ nghĩnh. Cũng có những chú cá mang bộ dáng hầm hố, to lớn với hàm răng sắc nhọn nhưng cũng không tạo cảm giác sợ hãi chút nào. Sự di chuyển, bơi lội của những chú cá này cũng khá linh hoạt, uyển chuyển. Các map phong cảnh dưới biển được thiết kế chi tiết, sống động như thật trong làn nước trong xanh dập dìu đem đến cảm giác lung linh huyền ảo.

Giao diện game đơn giản, các chức năng dễ thao tác, phù hợp gameplay màn hình ngang. Game cho phép tùy chọn giữa 5 chế độ: Tự động, kéo, di chuyển, cố định, thả nổi và tăng tốc giúp người chơi có thể linh hoạt và tiện lợi hơn trong quá trình điều khiển cá chiến đấu. Hệ thống nhạc nền và âm thanh sôi động tạo cảm giác thoải mái khi nuôi cá nhưng cũng không kém phần kịch tính, hồi hộp khi tham gia chọi cá.

Chọi Cá Online là gMO thể loại casual lấy đề tài thủy sinh đầu tiên tại Việt Nam với cách chơi đơn giản nhưng mang tính đối kháng cao, các hoạt động trong game độc đáo và hấp dẫn người chơi đến từng chi tiết nhỏ. Hệ thống huấn luyện cá đa dạng với nhiều bài tập luyện khác nhau như: cho cá vào bóng tối rèn phản xạ, om cá, cho cá nhịn ăn vài ngày rèn sức bền, rồi đặt mỗi con cá vào mỗi bình khác nhau để chúng gườm nhau kích thích sự phẫn nộ... nhằm mục đích tăng sức chịu đựng của chúng trong các trận đấu lớn. Đây đều là những cách thức quen thuộc trong việc huấn luyện cá ngoài đời thực. Bạn sẽ không thể yếu lòng, mà phải nghiêm khắc với chúng thì mới mang vinh quang, chiến thắng về cho đội mình được. Chọi Cá Online đem đến cho người chơi cảm giác như đang nuôi những chú cá chiến thực sự vậy.

Bên cạnh việc đầu tư huấn luyện cá thì tính năng chiến đấu trong Chọi Cá Online là nơi thể hiện kỹ năng điều khiển cá điêu luyện, những tình huống phán đoán hay tận dụng địa hình thi đấu để giành chiến thắng trong những trận chọi cá đầy kịch tính. Nhiều loại hình chọi cá đặc sắc như: Ăn xu, Ăn cá nhỏ, Trộm trứng, Pacfish - đây là một màn chơi gợi cho bạn nhớ về thời thơ ấu với chiếc máy điện tử 4 nút và tranh nhau với bạn bè để ăn được nhiều đậu nhất trong trò chơi Pac-man, Né bóng - màn chơi này cũng vô cùng thú vị, người chơi thoải mái ẩu đả nhau bằng cách ném những quả bóng về phía đối thủ làm cho họ bị các dị trạng như “đông cứng”, “mờ mắt”, “choáng”…

Game còn có shop thời trang sành điệu, người chơi có thể tha hồ trang bị cho cá yêu của mình một style thật độc đáo, không đụng hàng. Bên cạnh đó còn có tính năng Cầu hôn, Kết hôn, Tặng hoa giúp tăng tính tương tác giữa người chơi. Ngoài ra, Chọi Cá Online kết nối với bạn bè thế giới và mạng xã hội Facebook giúp người chơi có cơ hội giao lưu nhiều hơn.

Chọi Cá Online như một làn gió mới lạ vừa đơn giản nhẹ nhàng vừa hào hứng, kịch tính dành cho những game thủ nào muốn “đổi gió” giữa một rừng gMO nhập vai, thẻ bài, turn-based, thủ thành… trong làng game Việt hiện nay.

Tiểu Long Du Hý

0.0
SoloGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0