Văn Lộc

Following: 0Follower: 0

Chiến trường MOBA nóng đến cỡ nào trong Thượng Quan Công (Kingdom Warriors)?

17-07 11:40

Được tích hợp với nhiều thể loại game, Thượng Quan Công (Kingdom Warriors) còn được biết đến trong vai trò một game MOBA chính hiệu. Và sức nóng của chiến trường này không thua kém bất cứ một game MOBA nào khác.

Thành công vang dội tại thị trường Trung Quốc đại lục, tựa game mobile đề tài Tam Quốc – Thượng Quan Công – nhanh chóng được NSX Snail Games chuyển ngữ (tiếng Anh với tên Kingdom Warriors) và xuất sang thị trường Bắc Mĩ.

Thượng Quan Công (Kingdom Warriors): Trải nghiệm chất Tam Quốc hoàn toàn mới

Chiến trường MOBA rực lửa trong Thượng Quan Công (Kingdom Warrors)

Thượng Quan Công (Kingdom Warriors) vẫn được biết tới trong một tựa game thể loại MMORPG chủ đạo. Song không khó để nhận ra một số tính năng, hoạt động trong game mang phong cách MOBA chuẩn mực.

Trong khuôn khổ bài viết này 9Gate xin giới thiệu tới bạn đọc chiến trường MOBA loại hình 1 vs 1. Lưu ý là chúng ta không nên nhầm lẫn vì đánh đồng giữa MOBA 1 vs 1 với tính năng PvP. Bởi trong game, vẫn có tính năng đấu đối kháng 1 vs 1 hoàn toàn khác.

Trong chiến trường này người chơi có ba sự lựa chọn trong thách đấu với ba mức độ phân theo giá trị phần thưởng và theo đó cũng là lực chiến của đối thủ cũng tăng theo. Trước khi chiến đấu bạn được lựa chọn đội hình ra quân, là những tướng đồng hành. Mục tiêu chiến đấu là làm sao bạn “phá nhà chính” của đối phương.

Về cơ bản phương thức chiến đấu trong Thượng Quan Công (Kingdom Warriors) tương tự như những game MOBA bạn từng chơi. Nhưng trải nghiệm trong một không gian với bối cảnh hoàn toàn khác, mãn nhãn với từng đợt ra đòn long trời lở đất chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những cảm nhận không thể giống với những MOBA trước đó phải không ?

Ngoài ra có thể nói rằng, Thượng Quan Công (Kingdom Warriors) rất đề cao PK trong game. Đấu trường phong cách MOBA nêu trên chỉ là một trong số rất nhiều những hoạt đồng mang đậm tinh thần PK khác nữa. Hãy khám phá, trải nghiệm siêu phẩm mobile Tam Quốc của Snail Games này theo cách riêng của bạn.

Quan Vân Trường

0.0
Snail Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0