Vũ Nhã

Following: 0Follower: 0

Cảm nhận đầu tiên về gMO ARPG Tam Quốc Chiến

11-12 15:20

Ngày 10/12, Tam Quốc Chiến chính thức mở cửa chào đón cộng đồng tham gia Alpha Test.

Thuộc thể loại nhập vai, lấy bối cảnh Tam Quốc Chiến sở hữu hơn 130 server chỉ trong vòng chưa tới 4 tháng tại thị trường Trung Quốc. Cùng 9Gate trải nghiệm tựa gMO bom tấn ra mắt vào dịp cuối năm này nhé:

Ngay từ thời điểm đầu, Tam Quốc Chiến đã tạo nên sự cạnh tranh rất lớn với 3 lớp nhân vật chính lần lượt là Hào Kiệt, Nguyệt Linh Thiên Cơ. Sự cân bằng, tương sinh tương khắc giữa các Class với từng đặc tính và hệ thống skill đặc trưng khiến cho tựa game này tạo nên sự cân bằng nhất định.

Từng hành động nhỏ của nhân vật đều được chi tiết hóa

Thiện xạ Nguyệt Linh

Nguyệt Linh được xây dựng để khắc chế Thiên Cơ. Đây là một cung tiễn thủ có khả năng sát thương mục tiêu đơn từ rất xa, tỷ lệ lé tránh cao, bạo sát cao. Chỉ vài mũi tên. Nguyệt Linh có thể dễ dàng giải quyết Thiên Cơ – kẻ vốn không mạnh về deff và HP. Tuy nhiên, Nguyệt Linh sẽ rất dễ dàng bị Hào Kiệt xử lý.

Nguyệt Linh – Mỹ nhân tài sắc

Hào Kiệt – Tanker thực thụ

Hào Kiệt trong game sử dụng vũ khí là Thương, đặc trưng của những chiến tướng Tam Quốc. Thế mạnh của lớp nhân vật này là khả năng cận chiến trâu bò với lượng deff và HP lớn, tốc độ đánh nhanh, khả năng làm choáng đối thủ cao.

Hào Kiệt – Chiến tướng bất bại

Thiên Cơ – Khắc tinh của Hào Kiệt

Để khắc chế sức mạnh của Hào Kiệt, lớp nhân vật Thiên Cơ ra đời. Với chiếc quạt trên tay, những skill sát thương phép cùng tỷ lệ bạo kích siêu cao. Cộng thêm đó là khả năng đánh lui đối phương ra xa. Thiên Cơ là khắc tinh thực thụ của Hào Kiệt.

Thiên Cơ – Túc trí đa mưu

Gameplay

Game tạo ấn tượng đầu tiên ngay từ giai đoạn khởi tạo nhân vật, hiệu ứng vung thương, bắn tên hay phe phẩy chiếc quạt của từng Class được chi tiết hóa một cách sống động. Từ thời điểm vào game và khi di chuyển qua các bản đồ khác nhau, màn hình loading luôn hiển thị các mốc tính năng theo level. Qua đó người chơi có thể biết hoạt động nào, tính năng nào sắp được ra mắt. Đây là cách làm rất không ngoan của NPH, vừa mang tính hướng dẫn, vừa mang tính nhắc nhở để người chơi có động lực cố gắng, qua đó ở lại với game.

Màn hình loading hiển thị nhắc nhở tính năng và lời khuyên

Quá trình thăng cấp trong game cũng là những sự tính toán chi tiết. Vừa không bị nhàm chán, vừa không khiến người chơi khó chịu vì lên cấp chậm. Trong đó hệ thống và phần thưởng tham gia Phụ bản đã được NPH tận dụng một cách tối đa. Từng tính năng cũng được lần lượt mở ra khi người chơi hoàn thành những nnhiệm vụ chính tuyến hướng dẫn.

Hệ thống phụ bản hỗ trợ tốt cho người chơi lên cấp nhanh

Game có một hệ thống nội dung đồ sộ, với chiều sâu tốt. Đặc sắc nhất trong đó phải kể tới hệ thống Chiến Hồn, chưa từng có tại bất cứ game nào khác. Bạn có thể chiêu mộ ngay được những mãnh tướng Tam Quốc như Triệu Vân, Quan Vũ, Mã Siêu nếu may mắn. Hệ thống chiến hồn của Tam Quốc Chiến từ 1 sao tới 8 sao theo thứ tự mạnh dần. Cùng hàng loạt những danh tướng khác trong lịch sử.

Danh tướng Triệu Vân – một trong những Chiến hồn 6 sao

Ấn tượng với hệ thống chiến trường

Tam Quốc Chiến là hệ thống chiến trường Trục Lộc và Chiến Thần Tháp.

Với chiến trường Trục Lộc, giống như cảm giác một lần nữa sống lại những ngày tháng Tống Kim nhiều năm trước. Không quá khó hiểu bởi Tam Quốc Chiến được sản xuất bởi Kingsoft – cha đẻ của Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế và hàng loạt tựa game đình đám khác tại thị trường Việt Nam.

Trục Lộc – một chiến trường Tống Kim khác trên smartphone.

Về hệ thống chiến trường, bên cạnh những trận Trục Lộc tự do, các bang hội hàng đầu sever mỗi tuần đều tham gia một lần Lãnh địa tranh đoạt chiến. kẻ chiến thắng có thể xưng vương xưng đế và hưởng những đặc quền về thuế trên lãnh địa chiếm được.

Lãnh địa tranh đoạt chiến – Nơi các bang hội thể hiện sức mạnh

Chiến Thần Tháp lại là một hành trình lần đầu tôi trải nghiệm. Với 18 danh tướng trấn thủ 18 tầng. Thật khó khăn để vượt qua. Hiện tại tôi vẫn đang dừng bước trước Thiết Huyết Sa Trường – Mã Siêu.

So tài cùng danh tướng – Một trải nghiệm thật sự đặc biệt

Hệ thống skill đa dạng đôi khi cũng làm khó người chơi

NPH VTC Mobile đã hé lộ trang Landing. Đồng thời, theo trao đổi trực tiếp, được biết, game sẽ Close beta vào trung tuần tháng 12, với cố gắng đem lại một món quà nhân dịp giáng sinh cho cộng đồng game thủ.

Trải nghiệm

Bên cạnh những trải nghiệm đặc sắc cũng dễ nhận ra một số điểm cần lưu ý của tựa game này trong giai đoạn alpha test. Cụ thể giao diện event vẫn đang hoàn thiện Việt Hóa, khung giờ chiến trường cần mở thêm … Đồng thời việc với mỗi level được một điểm kỹ năng trong khi hệ thống skill cực kỳ đa dạng, sẽ khiến người chơi cần tính toán rất cẩn thận khi định nâng cấp một kỹ năng nào đó.

Kết

Đỉnh cao đồ họa 3D, hệ thống chiến trường đặc sắc, cùng sự cân bằng giữa các lớp nhân vật ingame. Hứa hẹn sẽ có sự cạnh tranh khốc liệt trong mỗi trận chiến Trục Lộc. Làng game Việt sẽ đón chờ một quả bom tấn thực sự vào những ngày cuối năm 2014.

Tham gia cộng đồng game Tam Quốc Chiến tại http://facebook.com/tamquocchien.vn

Một số hình ảnh khác:

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0