BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Badlanders – Trải nghiệm nhanh tựa game mobile bắn súng sinh tồn, sắp phát hành tại Việt Nam

11-01 17:22

Tham gia vào game người chơi sẽ phải đối đầu với các đối thủ, sử dụng các loại vũ khí tìm mọi cách để cố gắng sống sót đến cuối cùng.

Badlanders là tựa game mobile sinh tồn kết hợp hành động được phát triển bởi NetEase Games. Trong game người chơi sẽ được đưa tới một hòn đảo lớn - nơi sở hữu công nghệ vũ khí tiên tiến nhất thế giới tuy nhiên khi chiến tranh nổ ra nó đã bị sụp đổ. Tại nơi đây bạn sẽ chiến đấu lại với 25 kẻ thù, sử dụng các loại vũ khí khác nhau để có thể sống sót đến cuối cùng.

Badlanders sở hữu đồ họa 3D sắc nét, mô phỏng lại trận chiến chân thực, mượt mà. Hệ thống âm thanh vũ khí phong phú, lôi cuốn tạo cảm giác như đang chiến đấu thực sự

Badlanders có lối chơi khác đơn giản, bạn sẽ tham gia chiến đấu với các đối thủ, làm cách nào đó để có thể sống sót đến cuối cùng. Để tăng cơ hội sống sót bạn sẽ cần trang bị những vũ khí, áo giáp, lựu đạn, vật phẩm…Để có vũ khí bạn sẽ nhặt chúng trên hòn đảo, nó nàm rải rác khắp nơi hoặc bạn có thể hạ gục đối phương để lấy những trang bị của họ. Nhiều vũ khí bạn càng thu hút được nhiều sự chú ý của những kẻ xấu khác mong muốn có được nó. Bạn phải chú ý xung quanh vì kẻ địch luôn ấp nấp mọi nơi, mục tiêu cuối cùng là phải sống sót trở về.

Sở hữu kho vũ khí khổng lồ, đầy đủ các loại vũ khí mới như MG249, P1911, SNP Shaft hay Persuader…Đặc biệt game còn tính năng so sánh vũ khí, giúp bạn có thể so sánh điểm mạnh yếu của nó để có thể dùng cho phù hợp.

Người chơi có thể lắp ráp các vũ khí theo cách của mình, nâng cấp, trang bị skin cho súng để mang lại lợi thế hơn.

Bạn có thể tự do bán các chiến lợi phẩm, mặt hàng có được từ chiến trường để kiếm lời. Với tư cách người mua, bạn sẽ mua các loại vũ khí mạnh hơn để có thể sinh tồn đến cuối cùng

Badlanders sẽ ra mắt vào đầu năm nay sau khi hoàn tất khâu chuyển ngữ. Game sẽ hỗ trợ trên các nền tảng Android, IOS và PC.

Chém gió ...
Aa 0