Haichiao

Following: 0Follower: 0

Ác Thần Online – Sức mạnh sáng tạo game của người Việt

05-02 21:00

Ác Thần Online được MeCorp phát triển 100% từ khâu nội dung cho đến phần kĩ thuật, đồ họa.

Ác Thần Online là game MMOARPG trên di động đầu tiên của Việt Nam do MeCorp sản xuất. Trò chơi có dung lượng  cài đặt 60 MB và chơi được trên các hệ điều hành Android, IOS. Game hiện tại được phát hành tại Việt Nam.

Ác Thần Online được MeCorp phát triển 100% từ khâu nội dung cho đến phần kĩ thuật, đồ họa. Thuộc thể loại MMOARPG trên nền tảng đồ họa 2.5D, game có map rộng hơn các trò chơi MMO hiện tại trên thị trường. Kích thước bản đồ của trò chơi lên tới 8000x8000 px (các game MMO trên mobile thông thường có kích thước trong khoảng 1/3 so với game Ác Thần). Điểm nổi bật là người chơi chiến đấu theo thời gian thực cùng hệ thống Auto hoàn chỉnh. Người chơi có thể sử dụng chế độ mục tiêu (target) hay chế độ không mục tiêu (non-target).

Cốt truyện

Ác Thần Online lấy cảm hứng từ những câu chuyện thần thoại. Trò chơi dựa trên bối cảnh thần hiệp kể về sự cạnh tranh giữa các vị thần.  

Loài người bấy lâu sống yên bình trong khu “an toàn” và sự bảo bọc của liên minh Chư thần. Sự bảo bọc đó khiến loài người ngày càng trở nên yếu ớt. Cho đến khi cuộc đại chiến giữa liên minh Chư thần và phe Ác Thần nổ ra, với kết quả là liên minh Chư thần thất bại cùng sự biến mất của các vị thần. Mất đi sự bảo bọc, loài người không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tu luyện thành thần nhanh nhất có thể dưới sự giúp sức của vị “tiểu thần” Mikael. Bởi ngay khi Ác Thần hồi phục sức mạnh hoàn toàn thì cũng là lúc trận chiến cuối cùng sẽ diễn ra giữa loài người và phe Ác Thần. Người chơi khi tham gia trò chơi sẽ trong vai trò của chiến binh, cung thủ hoặc pháp sư trên con đường chiến đấu chống lại Ác Thần và đưa cuộc sống trở về những ngày tháng bình yên khi xưa.

Hệ thống nhân vật

Nhân vật trong Ác thần được xây dựng rất chi tiết và cụ thể. Nhân vật sẽ có các chỉ số tấn công, phòng thủ vật lý hay tấn công, phòng thủ phép thuật. Ngoài ra nhân vật còn có các tính năng như cơ hội né đòn, cơ hội chắn đòn, bạo kích, hồi máu….

Chiến Binh

Người  chơi lựa chọn nhân vật là Chiến Binh sẽ là sự lựa chọn cho sức mạnh, kiêu hùng và dũng mãnh. Nhân vật này thành thạo nhiều loại vũ khí và có khả năng gây sát thương cận chiến cực cao.

Cung Thủ

Nhân vật này lớn lên trong tối tăm và nghèo khổ, do vậy Cung thủ đại diện cho lòng quyết tâm và ý chí quật khởi cao độ. Sử dụng nhân vật cung thủ sẽ có nhiều ưu điểm như nhanh nhẹn, linh hoạt và dứt điểm không khoan nhượng

Pháp Sư

Người chơi lựa chọn nhân vật là Pháp Sư sẽ là lựa chọn cho sự thông thái cùng với niềm đam mê pháp thuật bất tận.Nhân vật này trải qua bao gian lao khổ cực để học hỏi và phát huy các bí thuật cổ xưa.

Game trang bị hệ thống tính năng, chuỗi nhiệm vụ, hệ thống vật phẩm, kỹ năng đa dạng  tương tự những game MMO có mặt trên thị trường. Ác Thần cho phép số lượng người chơi lên đến 100 người chơi trên cùng một màn hình. So với các game MMO mobile hiện tại trên thị trường Việt Nam chỉ cho phép số lượng người chơi giới hạn trong  khoảng 10-20 người chơi tên cùng màn hình.

Nhân Vật

Trang bị cho nhân vật người chơi cũng khá phong phú, người chơi có thể lựa chọn hàng trăm  trang bị cho nhân vật của mình.

Trang Bị

Kỹ năng được chia làm hai kỹ năng cơ bản là chiêu thức và thiên phú. Chiêu thức sẽ do người chơi trong quá trình nâng cấp nhân vật mà nhận được. Các chiêu thức này có thể được nâng cấp lên cao hơn. Trong khi đó thiên phú là những kỹ năng nằm trong nội tại nhân vật. Thiên phú sẽ tự động được kích hoạt cho nhân vật khi cần

Kỹ Năng

Để có thể tăng sức mạnh của nhân vật thông qua rèn trang bị, Ác Thần mang đến cho bạn loạt tính năng nâng cấp như: Cường hóa, Đục lỗ, Khảm nạm, Chế tạo... Với khả năng này, người chơi sẻ trải nghiệm game tốt hơn.

Đặc biệt người chơi sẽ luôn thấy nhiều người chơi khác trên cùng màn hình, dễ dàng kết giao, lập bang phái hay cùng làm nhiệm vụ. Ngoài ra, trải nghiệm người chơi khi tham gia vào các sự kiện như bang hội chiến hay lãnh địa chiến sẽ hoành tráng hơn. Không gian chiến trận trở nên hào hùng và khí thế hơn.

Dù cho phép khả năng đông người chơi trên một màn mình, không chỉ giúp cho không gian trở nên sôi động hơn, Ác Thần còn giảm thiểu tối đa khả năng gây lag, dis… giúp gamer chơi game mượt mà hơn.

Hệ thống nhiệm vụ trong game chia ra làm 3 loại: chính tuyến, phụ tuyến, hàng ngày, phụ bản. Nhiệm vụ sẽ bám sát cốt truyện và theo chiều dài của game, hay những nhiệm vụ xuất hiện bất ngờ thử thách người chơi. Ngoài ra, những nhiệm vụ xuất hiện và lặp lại hàng ngày để giúp người chơi dễ dàng thăng cấp.

Các tính năng nổi bật trong Ác Thần Online: Hạ thần điêu, Đấu trường Uy danh, Võ đài sinh tử, Bảo vệ Long Mạch, hệ thống bang hội, bang chiến, lãnh địa chiến sẽ giúp bạn tha hồ khám phá thế giới game cùng bạn bè

Ác Thần Online

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0