BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Xuất hiện siêu phẩm game mobile sinh tồn mới cực đẹp từ đại kình địch của Tencent

01-02 15:05

Đối với những ai đã quen mặt với game mobile Trung Quốc thì hẳn sẽ không lạ lẫm gì với ông lớn này.

Tại thị trường Trung Quốc, có thể nói Tencent là ông lớn "khủng nhất" của làng game nước này. Tuy nhiên thì Tencent không hoàn toàn nắm quyền thao túng thị trường game Trung Quốc mà vẫn có sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt tới từ các đối thủ khác. Có thể kể đến như Perfect World, Snail Games hay NetEase, một cái tên không hề xa lạ đối với game thủ Việt.

Nói đến NetEase, người chơi Việt hẳn sẽ không quên những cái tên như Rules of Survival hay Marvel Super War cùng nhiều tên tuổi khác. Tuy không thể so bì được về độ phủ sóng như game của Tencent song các sản phẩm của hãng này đều được đánh giá rất cao chứ không phải kiểu "hàng chợ" như những tựa game tới từ các nhà phát hành/phát triển nhỏ lẻ tại Trung Quốc.

Thậm chí, chính NetEase mới chính là người đã cho ra mắt tựa game sinh tồn gần như là đầu tiên trên nền tảng di động là Rules of Survival, dù sau đó sản phẩm này cũng dính những "lùm xùm" liên quan đến vấn đề đạo nhái PUBG. Sau đó một thời gian thì Tencent mới phát triển và phát hành PUBG Mobile.

Trong thời gian tới, NetEase sẽ tiếp tục cho ra mắt một tựa game bắn súng sinh tồn mới với tên gọi là Lost Light. Được biết, siêu phẩm sinh tồn này hiện đang cho thử nghiệm vào cuối tháng 1 vừa qua trên nền tảng Android tại hai khu vực là Australia và New Zealand. Theo trang Cộng đồng Game Mobile China cho biết thì Lost Light có bối cảnh hậu tận thế và được xây dựng trên nền tảng đồ họa cực kỳ đẹp mắt.

Hiện tại, game thủ có thể đăng ký trải nghiệm trước Lost Light, trang đăng ký trước này của NetEase hoàn toàn bằng tiếng Anh, thậm chí người chơi có thể lựa chọn khu vực đăng ký trước là Việt Nam.

Theo như những hình ảnh được tung ra của tựa game này thì có thể thấy chất lượng hình ảnh của game "không phải dạng vừa", thậm chí có thể sẽ đẹp hơn cả PUBG Mobile bởi ưu thế của Lost Light là ra mắt sau những gần 3 năm. Vì vậy không có gì khó hiểu nếu như Lost Light có thể tận dụng được các ưu thế về mặt công nghệ của người đến sau.

Trong thời gian tới, NetEase rất có thể sẽ mở rộng thử nghiệm đối với tựa game này trên quy mô diện rộng, giống như những gì đã làm với Rules of Survival và Marvel Super War trước đó. Chúng mình sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất trong thời gian tới.

Trang chủ: https://lostlight.game

Lost Light

0.0
NetEase | Đang thử nghiệm
Chém gió ...
Aa 0