BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Xuất hiện dự án game Mobile thuần Việt 100% cực thú vị, là đồ án tốt nghiệp của một sinh viên

02-08 12:22

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ về một dự án game mobile thuần văn hóa Việt Nam, đáng nói hơn cả đây là một đồ án tốt nghiệp của một sinh viên.

Việc các studio tại Việt Nam làm game đã là câu chuyện không có gì quá lạ lẫm. Mỗi một studio đều có một hướng phát triển riêng biệt. Có người muốn làm những tựa game hướng sang thị trường nước ngoài, có studio lại muốn tạo ra các sản phẩm dành cho người Việt nhưng lại thiên hướng nội dung của game Trung Quốc.

Chính vì vậy mà mới đây, một tự game Mobile thuần nét văn hóa Việt Nam 100% đã khiến cho cư dân mạng chú ý. Đặc biệt hơn cả, đây là một đồ án tốt nghiệp của sinh viên và nội dung của tựa game này thì nói về ẩm thực Việt Nam tại tất cả các vùng miền với tên gọi là GourViet.

Tất cả các nhân vật hay món ăn được xuất hiện trong tựa game này đều mang đậm phong cách, hình thái, biểu cảm và đặc trưng của người Việt. Đó chính là đặc điểm khiến cho dự án này đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Điều đó minh chứng rằng, không nhất thiết phải là các sản phẩm ARPG, cũng không cần thiết phải là nhập vai Kim Dung hay Tam Quốc… mà chỉ cần mang trong mình những nét văn hóa đặc trưng của người Việt thì cũng là quá đủ để nhận được sự ngưỡng mộ của cộng đồng mạng rồi.

Hy vọng rằng, dự án này sẽ sớm được lên kệ App Store và Google Play để tất cả game thủ đều có thể tải về trải nghiệm. Xin chúc cho dự án thành công tốt đẹp và sớm đến tay game thủ trên cả ba miền, đặc biệt là trong những ngày giãn cách này.

Chém gió ...
Aa 0