BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

XLGAMES chuẩn bị phát hành ArcheWorld, một phiên bản game blockchain của ArcheAge

15-03 07:16

XLGAMES, nhà phát triển ArcheAge, một tựa game MMORPG AAA nổi tiếng với hơn 20 triệu người chơi đăng ký toàn cầu, dự kiến sẽ phát hành phiên bản blockchain của game, lấy tên là “ArcheWorld”, vào tháng 07/2022.

ArcheWorld sẽ là tựa game MMORPG thế giới mở đầu tiên kết hợp các NFT dựa trên công nghệ blockchain. Game dự kiến sẽ tạo nên cơn sốt khi CEO Jake Song (Song Jae Kyung) của XLGAMES, một trong số các nhà phát triển game MMORPG thế hệ đầu Hàn Quốc sẽ tham dự trực tiếp vào dự án này.

Không như đa số các game hiện nay, ArcheWorld sẽ hướng đến việc cấp quyền sở hữu các vật phẩm, tài sản và nhân vật cho người chơi, đồng thời hạn chế các hành vi ảnh hưởng đến cân bằng game vì lợi ích của công ty.

Bằng cách minting nhiều vật phẩm khác nhau như đất đai và nhà trong hệ thống nhà cửa - một trong những tính năng chính của ArcheAge, cũng như thú cưng, trang bị, phương tiện thành NFT, người chơi còn có thể sở hữu và mua bán các vật phẩm.

Dưới sự hỗ trợ của Kakao Games, ArcheWorld sẽ phát hành một loại in-game token mới là Blue Salt (BSLT) dựa trên nền tảng BORA blockchain. Blue Salt sẽ được sử dụng song song với đơn vị tiền chính trong game là Archeum.

Người chơi sẽ nhận được Archeum và dùng đó làm nguyên liệu chính cho quá trình phát triển nhân vật. Ngoài ra, Archeum có thể đổi sang Blue Salt (BLST) tại sàn giao dịch trong game. Tại đây, người chơi có thể nhận hoặc đổi Blue Salt (BLST) bằng BORA, một đồng coin đã được niêm yết.

Sự kiện đăng ký sớm ArcheWorld bắt đầu từ ngày 10/03 – 23/03. Người đăng ký sẽ có cơ hội tham gia đợt minting đầu tiên của sự kiện ArcheWorld Fandom Card NFT vào ngày 28/03.

Trang chủ: https://www.archeworld.com

Chém gió ...
Aa 0