BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

World of Warcraft Mobile chính thức được “chính chủ” giới thiệu, sẽ là tương lai của vũ trụ Warcraft

09-03 17:44

Như vậy là những thông tin về Warcraft Mobile cuối cùng cũng đã được lên tiếng xác nhận.

Vừa qua, trong một đoạn ngắn trên bài blog nói về tương lai của vũ trụ World of Warcraft và Hearthstone, Blizzard đã tiết lộ rằng họ đang phát triển một tựa game di động lấy bối cảnh vũ trụ Warcraft. “Ngoài World of Warcraft và Hearthstone, chúng tôi đang chuẩn bị đưa trò chơi đầu tiên trong Warcraft Universe được thiết kế cho thiết bị di động đến tay bạn. Chúng tôi sẽ cho bạn biết thêm về trò chơi này vào tháng Năm.” – Blizzard cho biết

Theo Wikipedia giới thiệu, World of Warcraft diễn ra trong thế giới Warcraft Azeroth, khoảng bốn năm sau khi các sự kiện tại kết thúc của phiên bản Warcraft III: Frozen Throne phát hành trước đó của Blizzard. Blizzard Entertainment đã thông cáo World of Warcraft ra thị trường ngày 2 tháng 9 năm 2001. Trò chơi đã được phát hành vào ngày 23 tháng 11 năm 2004, nhân dịp kỷ niệm lần thứ 10 của thương hiệu Warcraft. Năm 2014, tựa game đạt mốc 100 triệu người chơi và doanh thu là 8.5 tỷ đô la.

Đối với thế hệ game thủ “già” thì World of Warcraft là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất. Tựa game này là một trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) được phát hành bởi Blizzard Entertainment vào năm 2004. Đây là tựa game thứ tư lấy bối cảnh của vũ trụ giả tưởng Warcraft.

Trong gần 28 năm, Vũ trụ Warcraft đã khơi dậy trí tưởng tượng trên toàn cầu thông qua cách kể chuyện phong phú. Nó đã xây dựng nền tảng chính cho World of Warcraft và Hearthstone, cung cấp sự giải trí, xây dựng cộng đồng và cạnh tranh cho hàng triệu người trên toàn cầu… Tương lai của Warcraft rất tươi sáng. Thay mặt cho tất cả tại Blizzard đang nỗ lực để mang đến những trải nghiệm Warcraft thú vị hơn nữa cho bạn, chúng tôi cảm ơn bạn đã trở thành một phần của cộng đồng. Chúng tôi rất vui mừng về cuộc hành trình phía trước và rất biết ơn vì bạn đã tham gia cùng chúng tôi vì nó.” – một đoạn trong blog nói về chiều dài lịch sử của vũ trụ Warcraft.

Đây không phải là lần đầu tiên World of Warcraft Mobile được nhắc tới. Trước đó vào đầu năm 2021, đã có thông tin “phong phanh” về một tựa game di động sẽ được Blizzard tung ra để tận dụng mảnh đất di động màu mỡ. Thậm chí, đã có hẳn một trang đăng ký trước về World of Warcraft Mobile trên TapTap. Đến bây giờ thì chính chủ mới lên tiếng xác nhận.

Chém gió ...
Aa 0